Anh Trai "Say Hi": Cuộc Đua Sôi Động Giữa Các Anh Trai Và Sự Xuất Hiện Bất Ngờ Của "Thành Viên Thứ 31"

Tối ngày 15/6, chương trình truyền hình mới Anh Trai "Say Hi" đã chính thức lên sóng tập đầu tiên lúc 20h, mang đến một làn gió mới đầy hài hước và cảm động cho khán giả. Với sự quy tụ của 30 nghệ sĩ nam nổi tiếng từ ca sĩ, rapper và những gương mặt đang được yêu thích như HIEUTHUHAI, Negav, Đức Phúc, Isaac, Anh Tú Atus,... Anh Trai "Say Hi" hứa hẹn sẽ trở thành một chương trình giải trí hấp dẫn trong thời gian tới.

Anh Trai 'Say Hi" với sự quy tụ của 30 nghệ sĩ nam nổi tiếng. Ảnh: Vie Channel

Nhiều người đến đây để tìm lại năng lượng, lửa nghề đã mất và cả sự tự tin của bản thân. Nghệ sĩ khác mong muốn trở thành con người khác, một “tôi” mới hơn. Và không ít người đến để chiến thắng, thậm chí coi đây là lần thử sức cuối cùng với âm nhạc. Anh Trai "Say Hi" bắt đầu bằng những đoạn chia sẻ ngắn gọn nhưng đủ đầy về những gì các nghệ sĩ muốn thể hiện ở chặng đường này.

Tập đầu tiên với thời lượng hơn 3 tiếng chỉ có 2 phần trình diễn đến từ 2 liên quân. Phần lớn thời gian còn lại dành cho 30 anh trai giới thiệu bản thân cũng như chia đội hay thậm chí "công kích" nhau. 

Chương Trình Gây Bất Ngờ Với Vị Khách Mời Đặc Biệt

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện bất ngờ của vị khách mời đặc biệt là nam diễn viên Nanon Korapat (sinh năm 2000) - mỹ nam người Thái gốc Việt, gần đây đã tạo nên "cơn sốt" trên toàn châu Á với vai chính trong phim Bad Buddy. Tác phẩm này là hiện tượng boylove của xứ chùa vàng, đã lọt Top 1 Trending toàn cầu trên mạng xã hội Twitter. 

Sự xuất hiện bất ngờ của Nanon Korapat - mỹ nam người Thái gốc Việt. Ảnh: Vie Channel

Chia sẻ cảm nhận khi đến với chương trình Anh Trai "Say Hi", Nanon cho biết: "Tôi cảm thấy thật hào hứng và vinh dự khi đứng ở sân khấu này. 30 anh trai đều là những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và giờ họ đều tập hợp tại đây. Cho nên theo tôi đây là một chương trình vô cùng hoành tráng. Tôi cảm thấy bầu không khí thân thiết chẳng khác gì ở nhà mình. Nếu ở Thái Lan có chương trình như vậy, chắc cũng tạo nên cảm xúc tương tự".

Luật Chơi Gây Sốc Từ Chương Trình

Ở tập đầu tiên, 30 nghệ sĩ chia thành 2 liên quân dựa trên bản demo ca khúc họ đã chọn. 30 anh trai khi mới bước vào địa điểm ghi hình sẽ tự chấm điểm bản thân về khả năng ca hát, làm việc nhóm… Số điểm đó sẽ quyết định thứ tự chọn bài của từng người. Khi MC Trấn Thành công bố luật chơi này, nhiều anh trai bàng hoàng. Thậm chí, khi Anh Tú có lượt chọn đầu tiên nhờ tự chấm cho bản thân điểm số cao nhất, Quang Trung hài hước trêu đùa Anh Tú tự mãn, kiêu ngạo, không đáng để đàn em noi gương.

Chưa hết, 6 người có điểm số cao nhất có đặc quyền vô hiệu hóa lượt chọn bài đầu tiên của anh trai bất kỳ. Khi nghe luật chơi này, Đức Phúc thốt lên: “Tôi sốc lần 2, không biết mình ở đây để làm gì”.

6 nhóm trưởng lần lượt được bầu chọn, gồm Đức Phúc (Nỗi đau ngây dại), Isaac (Don't care), Lou Hoàng (Hút), Anh Tú (Sóng vỗ vỡ bờ), Thái Ngân (10/10) và Song Luân (No far, no star).

6 bài hát của 6 nhóm trưởng được bầu chọn. Ảnh: Vie Channel

Liên quân 1 bốc thăm trình diễn trước. Dựa trên bài hát chủ đề, các anh trai HIEUTHUHAI, Negav, Hải Đăng Doo, Quang Hùng MasterD, Pháp Kiều, WEAN đã cùng sáng tác nên bài I.C.O.N với producer Darrys và biên đạo múa Lan Nhi. 15 anh trai sáng bừng sân khấu với tạo hình lịch lãm trong những bộ suit trắng, kết hợp giữa rap, hát và vũ đạo chuyên nghiệp tạo nên một tiết mục trình diễn hoàn hảo. Cuối cùng, họ nhận về 267 điểm từ khán giả.

Đội hình liên quân 1 có màn trình diễn độc đáo trong bộ suit trắng. Ảnh: Vie Channel

Với ca khúc BẢNH, 15 anh trai ở liên quân 2 xuất hiện với phong cách thời trang và thần thái khác lạ. Rhyder, Captain, Dương Domic, HURRYKNG, Tage là những nhân tố đồng sáng tác đã làm mới bài hát chủ đề cùng producer BEEBB và biên đạo Lít.

Đội hình liên quân 2 xuất hiện với phong cách thời trang lạ mắt. Ảnh: Vie Channel

Kết thúc phần trình diễn, liên quân 2 nhận về 281 điểm từ khán giả, hạ đo ván liên quân 1. Với chiến thắng này, mỗi thành viên của liên quân 2 được cộng 15 điểm cá nhân.

Tập 1 của Anh Trai "Say Hi" đã mở màn đầy hứa hẹn, mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn, tiếng cười sảng khoái và cả những suy ngẫm sâu sắc của các Anh Trai. Chương trình không chỉ là nơi để giải trí mà còn là cầu nối giúp khán giả hiểu hơn về tình anh em nghệ sĩ, sự gắn kết và đồng cảm.

Hãy tiếp tục đón xem những tập tiếp theo của Anh Trai "Say Hi" vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần để cùng cười, cùng khóc và cùng cảm nhận những câu chuyện đầy ý nghĩa!
Mai Linh

Nhận xét