Diễn viên Lê Nam tiết lộ bà xã dậy từ 6 giờ sáng, một mình chăm 3 con vẫn kiếm được tiền

Nhắc đến người vợ của mình, diễn viên Lê Nam không giấu được sự xúc động lẫn tự hào vì có một người bạn đời đảm đang, tháo vát, một mình chăm 3 con mà không cần người giúp việc. Thậm chí, bà xã của nam diễn viên vừa chăm con vừa kinh doanh, kiếm thêm thu nhập.

Chuyện Tối Cùng Sao Tập 15

Diễn viên Lê Nam là một trong những gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Việt Nam với những vai diễn đa dạng màu sắc từ truyền hình đến web-drama. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn là cây hài được nhiều khán giả yêu mến tại sân khấu kịch và từng xuất hiện trong nhiều chương trình hài như Cười xuyên Việt, Tiếu lâm tứ trụ,…

Diễn viên Lê Nam là một trong những gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Việt Nam

Tâm sự với MC Minh Ngọc trong chương trình Chuyện Tối Cùng Sao, diễn viên Lê Nam tiết lộ bên cạnh những vai diễn quen thuộc mang màu sắc hài hước hay chú xe ôm, tài xế xe ba gác, chàng trai bán vé số thì anh muốn thử sức với những nhân vật mới lạ, khác biệt như soái ca, giám đốc, nhân vật có vị thể, gia sản khủng,…Nam diễn viên bộc bạch: “Thật ra từ đó đến nay, tôi vẫn chưa có một vai diễn nào cảm thấy hài lòng mà quanh quẩn với những vai quen thuộc. Những vai diễn ấy có thể ấn tượng với khán giả nhưng với riêng bản thân thì tôi vẫn chưa hài lòng. Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ nhận được vai nặng ký một chút và trái ngược với sở trường”.

MC Minh Ngọc lắng nghe những tâm sự của diễn viên Lê Nam

Trong suốt nhiều năm làm nghề, diễn viên Lê Nam không ít lần mất lửa nghệ thuật. Khi ấy, nam diễn viên thường nghĩ về ngày đầu tiên chập chững bước trên con đường chuyên nghiệp, niềm vui khi được đứng trên sân khấu, háo hức khi đến trường quay và lấy đó làm động lực để tiếp tục gắn bó với nghệ thuật.

Những vai diễn quen thuộc mang màu sắc hài hước của nam diễn viên

Diễn viên Lê Nam thổ lộ: “Khi tôi cảm thấy buồn chán trong nghề thì tôi nhớ lại thời điểm ban đầu khi có thể vượt qua tất cả khó khăn và tự hỏi tại sao bây giờ chỉ với một chuyện nhỏ thì đã cảm thấy buồn chán, muốn bỏ nghề? Vì mới vào nghề lúc nào cũng gặp nhiều chông gai, trắc trở hơn là hoạt động lâu dài nên tôi thường dùng lý do này để tiếp lửa trở lại”.

Diễn viên Lê Nam thổ lộ anh luôn muốn đi cùng người thân bất cứ nơi đâu, thậm chí khi ghi hình, anh cũng ngỏ lời muốn vợ đi cùng. Ngược lại, vợ của nam diễn viên lại ít khi xuất hiện đồng hành cùng anh vì bận chăm các con nhỏ. Chính vì điều này, Lê Nam thường đưa hết tiền lương của bản thân cho bà xã để thay anh chăm sóc gia đình. Nam diễn viên ánh lên niềm hạnh phúc và tự hào khi nhắc về vợ. Diễn viên Lê Nam bày tỏ: “Tôi có 3 bé, một bé 7 tuổi, một bé 6 tuổi và một bé 1 tuổi. Thật sự vợ tôi rất giỏi, vừa chăm 3 bé, vừa kinh doanh mà không thuê người giúp việc”.

Do đó, nam diễn viên thường cảm thấy có lỗi với vợ và gia đình vì tính chất công việc nên không thể thường xuyên phụ giúp. Tuy nhiên, khi được bà xã động viên thấu hiểu, Lê Nam dần lấy lại cân bằng giữa gia đình và công việc nghệ thuật. Nam diễn viên bật mí vợ anh không bao giờ than vãn về việc nhà, lại vừa có thể kinh doanh kiếm thêm thu nhập nên anh luôn dành thời gian rảnh rỗi để bên cạnh bù đắp cho tổ ấm nhỏ. Thậm chí, để vợ giữ tất cả thu nhập của mình.

Clip Diễn viên Lê Nam tiết lộ bà xã dậy từ 6 giờ sáng, một mình chăm 3 con vẫn kiếm được tiền: https://youtu.be/c0ZjNZWDhV4 

Tập 55 Chuyện Tối Cùng Sao phát sóng lúc 21h50 thứ Tư ngày 19/6 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện.

Mai Quỳnh (Ảnh: BTC)

Nhận xét