Jin (BTS) Chính Thức Xuất Ngũ và Chuẩn Bị Sự Kiện FESTA 2024 Kỷ Niệm 11 Năm Ngày Ra Mắt Cùng Với ARMY

Sáng nay (12/6), mọi sự chú ý của công chúng đổ dồn vào Jin - thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS. Cuối cùng, anh đã chính thức xuất ngũ sau 18 tháng kể từ ngày 13/12/2022, phục vụ tại Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Chủ chốt Yeoncheon, thuộc Sư đoàn bộ binh quân lực số 5, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

Jin (BTS) chính thức xuất ngũ sau 18 tháng phục vụ đất nước

Tất cả các thành viên BTS gồm RM, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook cũng có mặt để chào đón anh cả trở về. RM thậm chí tự mình chơi saxophone chúc mừng Jin hoàn thành nhiệm vụ. Đáp lại, Jin dành những cái ôm ấm áp cho thành viên trong nhóm.

RM thổi kèn saxophone chào mừng Jin trở về. Ảnh: Dispatch

Các thành viên trong nhóm dành những cái ôm ấm áp cho anh cả Jin. Ảnh: Dispatch

Sự Trở Lại Được Mong Đợi

Là thành viên xuất ngũ sớm nhất, Jin hứa hẹn trở lại mạnh mẽ với các hoạt động cá nhân trong lúc đợi đủ 7 thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm 2025. Trước đó, Big Hit Entertainment - công ty đại diện cho BTS, xác nhận Jin có kế hoạch tham gia sự kiện FESTA 2024 vào ngày 13/6, chỉ một ngày sau khi xuất ngũ.

Sự Kiện FESTA 2024 Kỷ Niệm Ngày Ra Mắt Nhóm 

FESTA là sự kiện thường niên do công ty quản lý của BTS tổ chức, nơi nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc giao lưu với người hâm mộ (còn được gọi là ARMY), để kỷ niệm ngày ra mắt chính thức.

Theo lịch trình, FESTA 2024 sẽ bao gồm hai phần, phần đầu tiên sẽ là buổi gặp gỡ và giao lưu và phần thứ hai sẽ bao gồm các màn trình diễn theo yêu cầu của người hâm mộ (ARMY).

Buổi gặp gỡ và giao lưu đã thu hút sự chú ý nhờ một tính năng độc đáo, đó là “free hug” dành cho khoảng 1.000 người hâm mộ. Trong đó, người hâm mộ có thể ôm nhẹ Jin. Theo tuyên bố từ phía BigHit Entertainment, đây là sự kiện để người hâm mộ kết nối nhiều khía cạnh khác nhau trong tính cách độc đáo của Jin.

Nền tảng Weverse sẽ phát trực tiếp sự kiện này để những người hâm mộ BTS không tham gia trực tiếp có thể theo dõi.

Sự kiện FESTA 2024 cũng sẽ có nhiều hoạt động khác như bốc thăm may mắn với lời bài hát của BTS và khu vực chụp ảnh.

BigHit Entertainment nhấn mạnh sự kiện được tổ chức dựa trên gợi ý của Jin nhằm tạo ra những trải nghiệm ý nghĩa cùng ARMY. “Jin sẽ bắt đầu các hoạt động của mình vào nửa cuối năm nay. Sự kiện này nhằm tạo sự phấn khích cho những nỗ lực trong tương lai của BTS với ARMY”, công ty cho biết.

Tình Cảm Đặc Biệt Dành Cho Jin (BTS)

Trong suốt thời gian Jin vắng bóng, người hâm mộ đã luôn thể hiện tình cảm và sự ủng hộ qua nhiều hoạt động ý nghĩa như gửi thư, tổ chức các sự kiện online và tạo nên những chiến dịch ủng hộ trên mạng xã hội. Sự trở lại của Jin không chỉ là niềm vui của riêng anh mà còn là món quà quý giá đối với cộng đồng ARMY toàn cầu.

Jin và các thành viên trong nhóm chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau tại công ty

Hãy cùng chào đón Jin trở lại và tham gia sự kiện FESTA để trải nghiệm những giây phút đầy cảm xúc và ý nghĩa cùng BTS!

Mai Linh

Nhận xét