Lisa (Blackpink) comeback với sản phẩm âm nhạc solo mới

Tối ngày 18/6, ca sĩ Lisa của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Blackpink đã đăng tải một hình ảnh hé lộ sự trở lại thị trường âm nhạc.

Theo đó, Lisa sẽ chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc solo mang tên "Rockstar" vào 7 giờ sáng ngày 28/6 sắp tới, theo giờ Việt Nam. Trên hình ảnh giới thiệu, thông tin về thời gian phát hành được in đậm nổi bật nhất là lúc 20 giờ ngày 27/6, theo múi giờ ET (miền Đông nước Mỹ). 

Tạo hình cá tính gây choáng của Lisa trong sản phẩm âm nhạc sắp tới

Sau 3 năm, "Rockstar" là sản phẩm solo đầu tiên đánh dấu màn trở lại của Lisa kể từ khi cô rời khỏi công ty quản lý YG Entertainment và là sản phẩm solo thứ 2 sau mini album đầu tay LALISA phát hành năm 2021. "Rockstar" sẽ là màn kết hợp giữa công ty LLOUD của Lisa và RCA Records. 

 "Rockstar" là sản phẩm solo đầu tiên đánh dấu màn trở lại của Lisa từ khi cô rời công ty quản lý YG

Trước đó, Lisa lập được nhiều thành tích nhờ LALISA. LALISA trở thành MV của nữ nghệ sĩ solo Kpop đạt 600 triệu lượt xem nhanh nhất YouTube. Tới 15/2/2022, single album LALISA vượt qua hơn 800.000 bản bán ra trên bảng xếp hạng Hanteo, đưa Lisa trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên đạt được cột mốc này.

Nữ ca sĩ giành chiến thắng ở hạng mục Best Kpop tại 2022 MTV Video Music Award. Trong bài phát biểu nhận giải, Lisa cảm ơn nhà sản xuất Teddy, YG Entertainment và Blink (tên fandom của Blackpink). Cô cũng không quên cảm ơn sự ủng hộ của các thành viên.

Tháng 10/2023, 4 thành viên của nhóm Blackpink đều quyết định không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, chỉ ký kết hợp đồng ở hoạt động nhóm. Đến tháng 2 năm nay, sau Jennie, Lisa là thành viên thứ hai trong nhóm Blackpink tự đứng ra thành lập công ty riêng, mang tên LLOUD.

Lisa thành lập công ty riêng mang tên LLOUD

Ngoài thành lập công ty riêng mang tên LLOUD, Lisa còn ký hợp đồng với RCA Records vào tháng 4/2024. RCA Records của Mỹ - nơi hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng toàn cầu như: Doja Cat, SZA, Pink, Justin Timberlake, Britney Spears, Becky G… RCA Records là một cường quốc trong thế giới âm nhạc và là công ty con của Sony Music.

Lisa còn ký hợp đồng với RCA Records - công ty con của Sony Music

Cô còn có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp thông qua loạt phim nổi tiếng HBO The White Lotus. Theo tin tức đăng tháng 2 của Variety, Lisa nằm trong danh sách dàn diễn viên của mùa thứ 3 với tên thật Lalisa Manobal.

Lisa là thành viên thành công nhất trong nhóm Blackpink. Vì vậy, người hâm mộ rất kỳ vọng Lisa sẽ tạo nên những kỷ lục mới.

Trước đó, Lisa đã tung ra video teaser hé lộ lyrics “Baby I’m a rockstar”. Chỉ sau 3 ngày, clip đã nhanh chóng đạt 30 triệu view trên TikTok. Dù chưa tiết lộ quá nhiều về dự án trở lại nhưng cộng đồng fan đang rất mong chờ màn tái xuất của Lisa với album solo lần này. 

P.V (Ảnh: Instagram @lalalalisa_m)


Nhận xét