Karik Phát Hành 14 Tracks Trong Album Kép "421" - Kỷ Niệm Chặng Đường 15 Năm Gắn Bó Với Rap/Hiphop

CHÍNH THỨC: KARIK PHÁT HÀNH 14 TRACKS TRONG ALBUM KÉP "421" - KỶ NIỆM CHẶNG ĐƯỜNG 15 NĂM GẮN BÓ VỚI RAP/ HIPHOP

Album kép “421” đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình âm nhạc của Karik sau 15 năm đồng hành cùng nhạc rap

Đúng 8:00 tối nay (11/7), Karik đã chính thức cho ra mắt album kép "421". Về cái tên của album, Karik cho biết con số “421” với ý nghĩa “4 năm 2 album 1 hành trình” và chỉ 1 Karik. Bên cạnh đó, khi đọc ngược lại, “421” cũng là ngày sinh của nam rapper (12/4). Hơn nữa, ba con số này cộng lại bằng 7 - con số chủ đạo, có ý nghĩa đặc biệt với Karik, và cũng là số ca khúc trong mỗi phần của album. Album gồm 2 mảng màu: sáng và tối. 

Những tracks đầu tiên đã xuất hiện trên kênh YouTube của Karik cũng như các nền tảng âm nhạc số

Dark Side là phần âm nhạc mang đậm chất hip-hop underground với lời rap và flow đầy gai góc, làm sống lại hình ảnh Karik của những ngày đầu trong sự nghiệp. Gồm 07 tracks nhạc là: Calm Down, Xấu Xí, Ai Cho Anh Lương Thiện, Nhật Ký Vào Đời, Khắc Cốt Ghi Tâm, Bằng Lòng, Lẽ Đương Nhiên.

Bright Side đánh dấu một hành trình dài của Karik kể từ khi anh quyết định “mang Rap, Hip-hop đến gần với khán giả đại chúng hơn”, thử sức và thích nghi với những thể loại âm nhạc phù hợp với thị hiếu của số đông. 07 ca khúc thuộc Bright Side là 07 màu sắc âm nhạc khác nhau với giai điệu dễ nghe, thể hiện sự đồng cảm, trưởng thành trong suy nghĩ của Karik khi chiêm nghiệm về tình yêu và cuộc sống. Gồm: Không Quan Tâm, Có Chơi Có Chịu, Mời Người Kế Tiếp, Thao Túng Tâm Trí, KÍU, Từ Đó Về Sau, Bạn Đời.

Album gồm 2 mảng màu Dark Side & Bright Side

Album kép “421” đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình âm nhạc của Karik sau 15 năm đồng hành cùng nhạc rap. Bộ đôi album này cũng giúp làm nổi bật hành trình của Karik: Dù là mainstream với những ca khúc đáp ứng thị hiếu khán giả hay underground với những bản rap đậm chất hip-hop, Karik hoàn toàn có thể “cân” được. 

Ngay bây giờ, album kép "421" - Karik đã chính thức có mặt trên mọi nền tảng âm nhạc số. Mời quý vị khán giả cùng lắng nghe và ủng hộ Karik!

Mai Linh

Nhận xét