Water EDM Festival - Tiger Crystal Rave 2024 chính thức quay trở lại đường đua với concept "Frozen Party" đầy bí ẩn

Tiger Crystal Rave chính thức quay trở lại với concept mới lạ và đầy bí ẩn mang tên "Frozen Party", hứa hẹn mang đến những trải nghiệm EDM đỉnh cao và sảng khoái bất tận. Hai thành phố sẽ đón cơn lốc Water EDM của Tiger Crystal cũng được điểm mặt gọi tên đó là Vũng Tàu và Đà Nẵng, sự kiện này sẽ đem băng đến hai thành phố biển xinh đẹp, biến chúng thành những thiên đường âm nhạc và ánh sáng.

Concept "Frozen Party" đầy bí ẩn

Tiger Crystal mang đến concept "Frozen Party" không chỉ gợi lên hình ảnh mát lạnh của băng tuyết mà còn mang đến cảm giác sảng khoái, huyền bí và cực kì bùng nổ, phá tan cái nóng mùa hè. Các tín đồ EDM sẽ được đắm mình trong không gian băng giá nhưng đầy nhiệt huyết, nơi mà những giai điệu sôi động và ánh sáng rực rỡ sẽ hòa quyện tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao.

Dàn line-up đổ bộ thành phố Vũng Tàu đã lộ diện 

Đặc biệt, để cơn lốc sảng khoái càn quét mạnh mẽ hơn, đại tiệc băng bất tận Tiger Crystal Rave 2024 ở Vũng Tàu sẽ được diễn ra trong hai ngày 19 và 20/07. Ngày đầu tiên với chuỗi hoạt động giải trí ‘băng - nước’ bên cạnh những con beat DJ cực căng nhằm tạo đà cho đêm 20/07 bùng nổ. Vào ngày thứ hai, Tiger Crystal Rave - Frozen Party sẽ chính thức khai hỏa với những hoạt động sảng khoái tột đỉnh kéo dài từ 15:00 - 22:00 cùng vô số màn trình diễn có 1-0-2 đến từ dàn sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế: DJ VINAI | TÓC TIÊN | PHƯƠNG LY | TĂNG DUY TÂN | WEAN LE | 24K.RIGHT | DJ HOAPROX | MỸ MỸ | MC MINAMI | MC MASTA B.

Địa Điểm và Thời Gian

Thời gian: 15:00 - 22:00

Vũng Tàu: 19 - 20/07/2024

Đà Nẵng: 02 - 03/08/2024

Trải nghiệm không thể bỏ lỡ

Tiger Crystal Rave hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và khó quên. Với không gian được trang trí theo phong cách "Frozen Party", khán giả sẽ được hòa mình vào một thế giới băng giá nhưng ngập tràn nhiệt huyết và năng lượng. Đây là cơ hội tuyệt vời để cùng bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc âm nhạc đỉnh cao và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hãy chuẩn bị tinh thần và lên lịch để không bỏ lỡ sự kiện âm nhạc đình đám này. Tiger Crystal Rave sẽ là nơi để bạn thỏa sức hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, gặp gỡ và giao lưu với những người có cùng đam mê.

Cùng nhau sẵn sàng cho một mùa hè bùng nổ với Tiger Crystal Rave - Đại tiệc sảng khoái bất tận nhé!

Mai Linh (Ảnh: Fanpage Tiger Beer)

Nhận xét