5 cái tên tiếp theo chính thức tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Chương trình thực tế "Chị Đẹp Đạp Gió 2024" đang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả khi liên tục công bố danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia. Mới đây, 5 cái tên tiếp theo chính thức xác nhận tham gia chương trình đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng: Minh Hằng, Ngọc Phước, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, và Đồng Ánh Quỳnh.

Minh Hằng - Sự Trở Lại Đầy Mạnh Mẽ

Minh Hằng, nữ ca sĩ, diễn viên đa tài, luôn biết cách làm mới mình qua từng vai diễn và từng sản phẩm âm nhạc. Sự xuất hiện của Minh Hằng trong "Chị Đẹp Đạp Gió 2024" hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đầy năng lượng và sáng tạo. Với kinh nghiệm và phong thái tự tin, Minh Hằng chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong chương trình.

Quay trở lại sau quãng thời gian dài vắng bóng tập trung lo cho gia đình nhỏ, Minh Hằng với tinh thần làm sống lại niềm đam mê ca hát, thử thách bản thân và vượt qua những thử thách tại chương trình. Thông qua “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”, Chị Đẹp Minh Hằng mong muốn mang đến một hình tượng hoàn toàn khác so với những gì cô đã thể hiện trước đây, dám sống hết mình với đam mê là điều mà cô hướng đến tại sân chơi này.

Ngọc Phước - Nữ Hoàng Hài Hước

Ngọc Phước, cái tên gắn liền với những màn hài kịch duyên dáng và lôi cuốn, sẽ mang đến một luồng gió mới cho "Chị Đẹp Đạp Gió 2024". Hành trình từ một giáo viên tiếng Anh bước lên và tỏa sáng với các vai diễn trên sân khấu của Chị Đẹp Ngọc Phước đã là câu chuyện truyền cảm hứng cho rất nhiều khán giả. Quán quân “Cười Xuyên Việt 2020” mang trong mình nét diễn xuất tự nhiên và duyên dáng. Không đóng đinh bản thân vào một hình tượng diễn viên trên sân khấu, Ngọc Phước còn thử thách bản thân bằng việc tham gia nhiều web drama cũng như thường xuyên xuất hiện ở các gameshow lớn.

Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô thấy rằng cần phải khai phá bản thân nhiều hơn nữa ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đến với hành trình của “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”, vẫn mang trong mình tính cách sôi động và nguồn năng lượng tích cực, Chị Đẹp Ngọc Phước mong muốn gặp gỡ thêm nhiều chị em, cùng các Chị Đẹp trải qua các công diễn và mang lại thật nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Thiều Bảo Trâm - Gương Mặt Triển Vọng Và Đa Tài

Thiều Bảo Trâm đã có hành trình hoạt động nghệ thuật năng nổ trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Cô được công chúng đánh giá là có gương mặt triển vọng và đa tài khi có thể dễ dàng cân cả về giọng hát lẫn khả năng trình diễn trên sân khấu.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nghệ thuật, Chị Đẹp Thiều Bảo Trâm mong muốn được thể hiện tất cả các khả năng mà bản thân đã tôi luyện từ trước và thử sức với các thể loại âm nhạc mới mà bản thân trước đó chưa có cơ hội trải nghiệm. Tại sân khấu của “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”, khán giả sẽ được chứng kiến một Chị Đẹp Thiều Bảo Trâm hoàn toàn khác biệt, bằng năng lượng tích cực và tinh thần không ngừng học hỏi, cô chắc chắn sẽ thật sự bùng nổ thông qua các công diễn tại “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”.

Vũ Ngọc Anh - Bông Hồng Quyến Rũ

Lần đầu tiên Người Đẹp Áo Dài - Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2012 - Vũ Ngọc Anh chính thức ghi danh vào một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc. Vũ Ngọc Anh từng gây ấn tượng với khán giả khi dám đảm nhận vai diễn nữ chính nặng đô đầu tay của phim điện ảnh “Quyên”. Tiếp đó cô có cơ hội thử sức khi tham gia dự án phim điện ảnh “Lôi Báo” - bộ phim gây được tiếng vang trong giới chuyên môn và đây cũng là cơ duyên khiến cô nên duyên với Cường Seven. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh và ca hát, cô hứa hẹn sẽ có những màn biểu diễn đầy sức hút và tinh tế.

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 sẽ là cơ hội để Chị Đẹp Vũ Ngọc Anh sống hết mình với đam mê về âm nhạc. Liệu hình ảnh của một beauty queen hay một người phụ nữ đậm chất nữ quyền sẽ là hình tượng của Chị Đẹp Vũ Ngọc Anh mang lên sân khấu để thể hiện bản thân?

Đồng Ánh Quỳnh - Đả Nữ Thế Hệ Mới

Cuối cùng, Đồng Ánh Quỳnh, người mẫu kiêm diễn viên với vẻ ngoài cá tính và sự mạnh mẽ, là một cái tên không thể thiếu trong đội hình năm nay. Được kỳ vọng trở thành “đả nữ thế hệ mới” của màn ảnh Việt, diễn viên Đồng Ánh Quỳnh gây được tiếng vang lớn khi là một “chân dài” lấn sân thành công vào sự nghiệp diễn xuất. Bước ra từ “The Face Việt Nam 2017” với danh hiệu Á Quân, cô nhận được nhiều lời mời hợp tác và có cơ hội xuất hiện tại các bìa báo thời trang cũng như tham gia diễn xuất ở một số dự án tại Việt Nam.

Một trong những điều khiến Chị Đẹp Đồng Ánh Quỳnh tự hào nhất chính là hành trình tìm hiểu và khai phá tiềm năng của bản thân. Cô mong muốn đối diện với cảm xúc và niềm đam mê nghệ thuật của mình. Bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân cũng chính là lý do cô quyết định tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”.

Với sự tham gia của Minh Hằng, Ngọc Phước, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, và Đồng Ánh Quỳnh, "Chị Đẹp Đạp Gió 2024" hứa hẹn sẽ là một mùa giải đầy kịch tính và bất ngờ. Khán giả đang háo hức chờ đón những màn trình diễn đỉnh cao và sự bứt phá của các nghệ sĩ này trên con đường chinh phục ngôi vị quán quân.

Mai Linh (Ảnh: CĐĐG)

Nhận xét