Album của A$AP Rocky bị lùi ngày ra mắt vì vấn đề bản quyền và rò rỉ thông tin

A$AP Rocky, một trong những nghệ sĩ rap hàng đầu hiện nay, đang gấp rút hoàn thiện những giai đoạn cuối cùng cho album thứ tư của mình mang tên "Don't Be Dumb" Dự kiến ra mắt vào cuối tháng 8, album này đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ. Tuy nhiên, do những vấn đề liên quan đến bản quyền và việc album bị rò rỉ, A$AP Rocky buộc phải lùi lịch phát hành sang mùa thu.

Trên trang cá nhân của mình, A$AP Rocky đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì sự chậm trễ này. Anh chia sẻ rằng mình rất tiếc khi không thể ra mắt album đúng kế hoạch, nhưng cam kết sẽ mang đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả.

A$AP Rocky cũng tiết lộ rằng anh đã dành rất nhiều tâm huyết cho "Don't Be Dumb" và mong muốn đây sẽ là một tác phẩm đặc biệt, ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình. Điều này được thể hiện rõ qua việc anh đã mời những tên tuổi lớn trong ngành âm nhạc tham gia vào dự án này, bao gồm Tyler, the Creator, Morissey, Pharrell... Bên cạnh đó, album còn có sự góp mặt của những nhà sản xuất tài năng như Mike Dean, Madlib, Metro Boomin, hứa hẹn mang đến cho người nghe những trải nghiệm âm nhạc đa dạng và ấn tượng.

Sự kết hợp giữa A$AP Rocky với các nghệ sĩ và nhà sản xuất tên tuổi này đã tạo nên sự kỳ vọng lớn trong cộng đồng người yêu nhạc. Những người hâm mộ đang háo hức chờ đợi để được nghe những giai điệu mới mẻ, đầy sáng tạo mà A$AP Rocky sẽ mang đến trong "Don't Be Dumb".

Dù phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, nhưng với sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của A$AP Rocky, chắc chắn rằng album này sẽ là một cột mốc quan trọng, tiếp tục khẳng định vị thế của anh trong làng nhạc thế giới. Hãy cùng đón chờ "Don't Be Dumb" trong mùa thu tới để trải nghiệm những giai điệu tuyệt vời mà A$AP Rocky đã dày công chuẩn bị.

Mai Linh (Ảnh: ĐPT.)

Nhận xét