Chấn động: Top 16 sẽ diễn cùng DJ Alan Walker trong đêm chung kết 'Anh Trai Say Hi'

Chương trình "Anh Trai Say Hi" sắp bước vào giai đoạn cuối cùng với đêm Chung kết hứa hẹn sẽ là một sự kiện âm nhạc không thể bỏ lỡ. Điểm nhấn đặc biệt của đêm diễn là sự xuất hiện của DJ/Producer hàng đầu thế giới, Alan Walker. Sự kết hợp giữa âm nhạc điện tử hiện đại và các màn trình diễn đầy cá tính của 16 "anh trai" tài năng sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao.

Chung kết "Anh Trai Say Hi" bùng cháy với sự có mặt của khách mời Quốc tế Alan Walker. Ảnh: Vie Channel

Trong đêm Chung kết, mỗi "anh trai" sẽ trình diễn một tiết mục solo độc đáo, thể hiện cá tính âm nhạc riêng biệt. Bên cạnh đó, các anh trai còn tham gia vào 4 bản phối nhóm được phát triển từ 4 type beat đã chọn, hứa hẹn mang đến những phần trình diễn đặc sắc và đầy sáng tạo.

Điểm nhấn bất ngờ nhất trong đêm diễn chính là màn kết hợp đặc biệt giữa 16 "anh trai" và Alan Walker - DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới và là tượng đài EDM, nổi tiếng với siêu hit Faded, đạt hơn 3,6 tỉ lượt xem trên YouTube. Đây sẽ là khoảnh khắc thăng hoa khi âm nhạc của Alan Walker hoà quyện cùng sự nỗ lực và tài năng của các "anh trai", tạo nên một tiết mục bùng nổ và mãn nhãn cho khán giả. 

Alan Walker - DJ/Producer hàng đầu thế giới và là tượng đài EDM. Ảnh: Đài Phát Thanh

Với sự xuất hiện của Alan Walker, đêm Chung kết "Anh Trai Say Hi" chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ và khán giả yêu nhạc. Hãy cùng chờ đón và đừng bỏ lỡ sự kiện âm nhạc đỉnh cao này!

"Anh Trai Say Hi" - Cuộc đua âm nhạc sôi động nhất giữa các "anh trai" lên sóng lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và siêu ứng dụng VieON.

Mai Linh

Nhận xét