"Nữ hoàng băng giá 3" sắp ra mắt...

'Nữ hoàng băng giá 3' (tựa tiếng Anh: 'Frozen 3') là dự án hoạt hình mới nhất được Disney cập nhật thông tin tại sự kiện giải trí thường niên của hãng này là D23 (diễn ra ở Mỹ từ ngày 9 - 11.8).

Trước hơn 12.000 khán giả, những nhà quan sát phim ảnh tại sự kiện D23, Disney đã tung ra hàng loạt thông tin mới, cập nhật về tiến độ thực hiện của các dự án phim điện ảnh và truyền hình. Bên cạnh các thông tin về phim người đóng (live action) là thông tin về hàng loạt phim hoạt hình. Các dự án hoạt hình này do Disney sản xuất và phát hành hoặc do công ty con là Pixar (Disney mua hãng này vào năm 2006) sản xuất, còn Disney phát hành.

Nữ hoàng băng giá 3 là dự án mới nhất vừa được nhá hàng tại sự kiện. Concept art (minh họa ý tưởng) của phim đã được nhà sản xuất đăng tải, cho thấy tạo hình ban đầu của 2 nhân vật Elsa và Anna.


Concept art của phim Nữ hoàng băng giá 3 tại sự kiện D23

Dự án Nữ hoàng băng giá 3 do Britney Lee viết kịch bản, hiện chưa rõ đạo diễn. Phim nối tiếp tuyến truyện của phần 2 (2019), song thực chất, do dự án chỉ chính thức khởi động, đi vào sản xuất từ năm rồi nên nhà sản xuất chưa tiết lộ thêm gì về cốt truyện. Phim dự kiến ra rạp vào năm 2027.

Hai phần đầu của thương hiệu hoạt hình này là "hiện tượng phòng vé". Frozen, ra mắt năm 2013, thu hơn 1,3 tỉ USD toàn cầu, Frozen 2 ra mắt 6 năm sau thu hơn 1,45 tỉ USD, trở thành một trong những series hoạt hình ăn khách nhất lịch sử.

B.K

Nhận xét