Top phim chiếu rạp đáng xem nhất mùa thu 2024

Top 5 phim chiếu rạp đáng xem nhất mùa thu 2024 đa dạng thể loại: tình cảm gia đình, hành động, hoạt hình và kinh dị, mang đến trải nghiệm phong phú.

Tháng 9 này, màn ảnh rộng hứa hẹn bùng nổ với loạt tác phẩm đa sắc màu. Từ những câu chuyện chạm đến trái tim đến các pha hành động gay cấn, từ thế giới hoạt hình sống động đến những góc tối rùng rợn - tháng 9 mang đến bữa tiệc điện ảnh cho mọi gu. Dù bạn đang tìm kiếm tiếng cười, nước mắt hay cảm giác hồi hộp, chắc chắn sẽ có một tác phẩm dành riêng cho bạn. Hãy cùng khám phá những bộ phim không thể bỏ lỡ trong tháng này.

Hai Muối (Khởi chiếu: 30/08/2024)

"Hai Muối" là bộ phim tình cảm gia đình Việt Nam kể về mối quan hệ cảm động giữa Muối và người cha tại vùng đảo Thiềng Liềng. Cô gái Muối mất mẹ từ khi vừa lọt lòng và lớn lên trong tình yêu thương của cha. Bước ngoặt của hai cha con bắt đầu khi Muối trưởng thành, quyết định lên thành phố học tập và làm việc với ước mơ đổi đời để phụ giúp cha.

Với cốt truyện cảm động về tình cha con và sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Nghệ sĩ Hoài Linh, NSND Hồng Vân và NSƯT Công Ninh, "Hai Muối" hứa hẹn sẽ lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

200% Sói Bảnh (Khởi chiếu: 30/08/2024)

"200% Sói Bảnh" là phần tiếp theo của thương hiệu hoạt hình "Sói 100%", kể về hành trình của cậu bé người sói Freddy Lupin. Trong phần này, Freddy tình cờ phát hiện ra những cổ ngữ xưa và vô tình triệu hồi sức mạnh từ một tiên nguyệt nghịch ngợm tên là Moopoo. Giờ đây, Freddy phải giúp Moopoo trở về mặt trăng và khôi phục trật tự vũ trụ.

Với câu chuyện hài hước và thú vị, tiếp nối thành công của phần trước đã được đánh giá cao, "200% Sói Bảnh" chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình trong dịp đầu thu.

Làm Giàu Với Ma (Khởi chiếu: 30/08/2024)

"Làm Giàu Với Ma" là bộ phim hài hước tâm lý của Việt Nam, khai thác đề tài tâm linh với cách tiếp cận giải trí. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực, có sức ảnh hưởng lớn đối với khán giả như Tuấn Trần, NSƯT Hoài Linh, Nghệ sĩ Lê Giang.

Với cái tên gây tò mò và dàn diễn viên tài năng, "Làm Giàu Với Ma" hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười và cung bậc cảm xúc khi ra rạp.

Transformers Một (Khởi chiếu: 20/09/2024)

"Transformers Một" là bộ phim hoạt hình Transformers đầu tiên sau 40 năm, kể về nguồn gốc chưa từng được hé lộ của Optimus Prime và Megatron. Câu chuyện xoay quanh Orion Pax và D-16, hai nhân vật sau này trở thành Optimus Prime và Megatron - những kẻ thù không đội trời chung.

Với nội dung hấp dẫn về nguồn gốc của các nhân vật biểu tượng, "Transformers Một" chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của cả những fan lâu năm và khán giả mới của thương hiệu này.

Cám (Khởi chiếu: 27/09/2024)

"Cám" là dị bản kinh dị đẫm máu từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, do đạo diễn Trần Hữu Tấn thực hiện. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực như Quốc Cường, Trần Doãn Hoàng, NSƯT Ngọc Hiệp và NSƯT Hạnh Thuý.

Với cách tiếp cận mới lạ và táo bạo đối với truyện cổ tích quen thuộc, "Cám" hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc mạnh mẽ và trải nghiệm điện ảnh độc đáo cho khán giả yêu thích thể loại kinh dị.

Với sự đa dạng về thể loại từ phim gia đình, hoạt hình, hài hước đến kinh dị, tháng 9/2024 chắc chắn sẽ mang đến nhiều lựa chọn thú vị cho người yêu điện ảnh. Từ những tác phẩm Việt Nam đậm chất dân tộc đến các bom tấn quốc tế, khán giả có thể tìm được những bộ phim phù hợp với sở thích của mình trong mùa thu này.

P.V

Nhận xét