Vũ. bất ngờ công bố Live Concert Tour "Bảo Tàng của Nuối Tiếc" vào mùa thu năm nay

Không để khán giả phải chờ lâu, nam ca sĩ Vũ. đã nhanh chóng quay trở lại với một dự án âm nhạc mới đầy ấn tượng. Ngay sau khi kết thúc Livestream 24/7 Một Vạn Năm Concert – một sự kiện thu hút đông đảo người hâm mộ, Vũ. đã bất ngờ tung ra poster hé lộ cho album phòng thu thứ 3 và Live Concert Tour 2024 của mình mang tên "Bảo Tàng của Nuối Tiếc".

Vũ. bất ngờ tung poster hé lộ cho album phòng thu thứ 3 và Live Concert Tour 2024

Vũ. - Một Vạn Năm Concert Tour | Hà Nội 2022 - Full show: https://youtu.be/RKDSHLlZW7g?si=Q_xsCWpAuCK4vslF

Với “Bảo Tàng của Nuối Tiếc” “hoàng tử indie” Vũ. hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm âm nhạc sâu lắng và đầy cảm xúc, tiếp tục khẳng định vị thế của anh trong làng nhạc Việt Nam. Các fan hâm mộ đã không khỏi phấn khích trước thông tin này, đặc biệt khi vừa được thưởng thức trọn vẹn bản ghi hình full show của live concert “Một Vạn Năm” do Vũ. và ekip cho lên sóng vào ngày 4/8. Bản ghi hình này đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc cảm xúc trọn vẹn từ live concert đình đám này, chỉ trước 4 ngày khi Vũ. thông báo về live concert mới.

"Bảo Tàng của Nuối Tiếc" hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc không thể nào quên

Lịch Trình Live Concert Tour 2024

TP.HCM - 12.10.2024 | Trung Tâm Hội Chợ & Triển Lãm Sài Gòn SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7

Hà Nội - 26.10.2024 | Công Viên Yên Sở - Quốc Lộ 1A, Gamuda Central, Quận Hoàng Mai

Vé cho Live Concert Tour 2024 sẽ chính thức mở bán lúc 11h00 vào ngày 15.08.2024 trên ticketbox.vn. Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện âm nhạc không thể bỏ lỡ trong mùa thu năm 2024 và sẽ là cơ hội để người hâm mộ được sống trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc và đậm chất tự sự của Vũ.

Live Concert "Bảo Tàng của Nuối Tiếc" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc không thể nào quên, cùng Vũ. bước vào một "bảo tàng" của cảm xúc, nơi lưu giữ những nuối tiếc và kỷ niệm. Hãy sẵn sàng để hòa mình trong Live Concert Tour 2024 sắp tới!

Mai Linh

Nhận xét