4 Nhân Tố Rapper/Ca Sĩ Tân Binh Triển Vọng Của Vpop

Năm 2024 đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều tài năng trẻ đầy triển vọng trong làng nhạc Việt. Với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và dấu ấn riêng, họ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn. Dưới đây là 4 cái tên tân binh đầy hứa hẹn của Vpop.

 4 tân binh đầy hứa hẹn của Vpop

1. Shiki

Shiki từ lâu đã khẳng định tài năng với vai trò producer đứng sau nhiều dự án thành công, nổi bật là album “Đánh Đổi” của Obito. Năm 2024, Shiki quyết định bứt phá khỏi hình ảnh producer và chính thức ra mắt với EP "Lặng". Ngay lập tức, EP này đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu nhạc. Không chỉ là một rapper tài năng, Shiki còn chứng tỏ khả năng sáng tác và sản xuất âm nhạc vượt trội, hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tạo nên nhiều bản hit đáng chú ý.

Shiki quyết định bứt phá khỏi hình ảnh producer và chính thức ra mắt với EP "Lặng"

2. Jaysonlei

Jaysonlei gây ấn tượng mạnh với tác phẩm pre-debut “Mùa Hạ Cuối Cùng” thể hiện hình ảnh “summer boy” đầy tươi mới. Trước đó, anh đã tạo dấu ấn với loạt bản cover triệu view trên mạng xã hội như "Cánh Hồng Phai" và "Lặng", khiến khán giả không khỏi tò mò về sự nghiệp âm nhạc của anh. Điều đặc biệt là dù chỉ là tân binh, Jaysonlei đã có cơ hội hợp tác với nữ ca sĩ nổi tiếng Orange trong ca khúc "Nụ Cười Không Vui", mở ra một con đường đầy triển vọng cho sự nghiệp âm nhạc của anh.

Jaysonlei gây ấn tượng mạnh với tác phẩm pre-debut “Mùa Hạ Cuối Cùng”

3. Hank

Hank chưa phải là một cái tên phổ biến trong làng nhạc chính thống, nhưng anh đã thu hút một lượng fan trung thành nhờ các sản phẩm phát hành trên nền tảng nhạc số. Với màn kết hợp cùng Vstra trong ca khúc "Dửng Dưng", Hank cho thấy tư duy âm nhạc sắc bén của thế hệ Gen Z. Trước đó, Hank đã gây chú ý với bản hit "BABY" kết hợp cùng Wren Evans, thu hút hơn 1 triệu lượt nghe trên Spotify. Điều này chứng minh rằng Hank sở hữu tiềm năng lớn để vươn xa trong sự nghiệp âm nhạc.

Hank đã gây chú ý với bản hit "BABY" kết hợp cùng Wren Evans

4. Coolkid

Coolkid Minh Su, người sáng lập tổ đội DGHouse, từng hợp tác với Rhyder để cho ra mắt nhiều bản hit đình đám. Ca khúc "Chịu Cách Mình Nói Thua" là một ví dụ điển hình khi đã đạt vị trí top 1 trending trên YouTube. Với giọng hát mượt mà như “được lắp sẵn tune,” Coolkid được xem là một nhân tố tiềm năng sẽ sớm vụt sáng, đặc biệt sau sự thành công của những bản hit cùng người bạn Rhyder. Anh đang dần khẳng định chỗ đứng trong làng nhạc Việt và hứa hẹn mang đến những sản phẩm bùng nổ hơn trong tương lai.

Coolkid Minh Su, người sáng lập tổ đội DGHouse, từng hợp tác với Rhyder

Cả 4 cái tên này đều sở hữu tài năng, cá tính âm nhạc riêng biệt và đang trên đà phát triển mạnh mẽ trong làng nhạc Việt. Với những bước đi đúng đắn và sản phẩm chất lượng, họ sẽ trở thành những ngôi sao sáng trong tương lai của Vpop.

Mai Linh

Nhận xét