Đạo diễn ánh sáng Long Kenji tạo dấu ấn đậm nét tại "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024"

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật và thiết kế ánh sáng sân khấu, Đạo diễn Ánh sáng Long Kenji đã đồng hành cùng "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024" để mang đến một không gian trình diễn đầy ấn tượng. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ năng và kinh nghiệm của Long Kenji đã tạo ra một bức tranh ánh sáng đa sắc, góp phần không nhỏ vào thành công của chương trình.

Với vai trò là Đạo diễn Ánh sáng, Long Kenji luôn chứng minh khả năng tạo ra những khung cảnh tuyệt đẹp trên sân khấu bằng cách kết hợp tinh tế giữa ánh sáng, âm nhạc và hiệu ứng. Sự sáng tạo của anh không chỉ mang đến trải nghiệm thị giác mãn nhãn cho khán giả mà còn giúp tôn vinh những phần trình diễn đỉnh cao.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Long Kenji đã đứng sau thành công của nhiều dự án nổi bật như: Tết Đẹp 2024, MV SPACESPEAKERS - NHANH LÊN NHÉ!, SOOBIN X BINZ - BEAUTIFUL MONSTER, KARIK x ONLY C - CÓ CHƠI CÓ CHỊU, 16 Typh - MILLION DOLLAR BOY, Hà Lê - Quay Lại Giường Đi Em, Hà Lê – KHÓI, Trúc Nhân x Mew Amazing ft Thùy Tiên, Tiến Linh - Why not?, R.I.C - VROOM ft. tlinh, NOO PHƯỚC THỊNH - ĐẾN VỚI NHAU LÀ SAI, LONA ft Ricky Star - Thích hay là yêu còn chưa biết, TÓC TIÊN | SHOWCASE 'CONG', GREY D - DEBUT 4D MUSIC EXPERIENCE,... Mỗi dự án đều để lại dấu ấn riêng nhờ sự pha trộn độc đáo giữa màu sắc và ánh sáng dưới bàn tay tài hoa của Long Kenji.

Tại "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024", những màn trình diễn đầy cảm xúc không thể thiếu sự hỗ trợ hoàn hảo từ ánh sáng, và Long Kenji đã thành công trong việc biến sân khấu thành một không gian nghệ thuật sống động, lung linh. Anh đã đưa nghệ thuật ánh sáng sân khấu lên một tầm cao mới, khiến khán giả không khỏi trầm trồ và ấn tượng.

Bạn đã ấn tượng nhất với sân khấu nào của Đạo diễn Ánh sáng Long Kenji tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình nhé!

Mai Linh (Ảnh: ATVNCG)

Nhận xét