Bill Skarsgard trở lại với bom tấn "The Crow: Báo Thù" – Phim đáng hóng cho fan phim kinh dị

Ai là fan của "hoàng tử dòng phim kinh dị" Bill Skarsgard, chuẩn bị tinh thần để đón chờ một tác phẩm mới cực kỳ hấp dẫn! Lần này, Bill sẽ hóa thân thành phản anh hùng The Crow trong bom tấn The Crow: Báo Thù. Vai diễn này hứa hẹn sẽ khiến các fan phải "rụng tim" vì nhân vật của Bill không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thân hình chuẩn 6 múi, mà còn chung tình đến mức... đội mồ sống dậy để báo thù cho người yêu.

Nhân vật Eric Draven (Bill Skarsgard thủ vai) và người yêu Shelly đều bị một tổ chức tội phạm sát hại dã man. Tuy nhiên, Eric được hồi sinh với siêu năng lực mới cùng một mục tiêu duy nhất: báo thù cho tình yêu của đời mình.

The Crow: Báo Thù lấy cảm hứng từ phiên bản gốc năm 1994 và bộ truyện tranh năm 1989, giữ nguyên phong cách Gothic với những tông màu đen, tím, xám u ám. Nếu bạn yêu thích những bộ phim siêu anh hùng có bầu không khí u tối, pha chút bạo lực, thì đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo!

The Crow: Báo Thù sẽ chính thức ra rạp vào 13/09 này. Hãy sẵn sàng để bước vào một hành trình đầy cảm xúc và kịch tính với Bill Skarsgard trong vai diễn đầy mạnh mẽ và bí ẩn này!

Mai Linh (Ảnh: ĐPT.)

Nhận xét