Ca sĩ Hà Anh Tuấn ủng hộ 1 tỷ đồng, góp sức cùng tuổi trẻ cả nước hỗ trợ các địa phương ảnh hưởng bởi bão Yagi

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Trung ương Đoàn, chiều ngày 10/9 tại Hà Nội, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng công ty quản lý Viet Vision đã chung tay ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi). Hành động ý nghĩa này đã góp phần to lớn trong công tác cứu trợ và khắc phục hậu quả do thiên tai để lại.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã phát động lời kêu gọi tới toàn thể cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng cả nước cùng chung sức, đồng lòng tham gia ủng hộ cho các địa phương bị ảnh hưởng. Bão lũ luôn là một trong những vấn đề gây thiệt hại lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. Hành động của Hà Anh Tuấn không chỉ là sự đóng góp về mặt tài chính mà còn lan tỏa tinh thần trách nhiệm, tình thương yêu đến cộng đồng.

Việc ủng hộ 1 tỷ đồng của Hà Anh Tuấn không chỉ là món quà vật chất thiết thực mà còn là sự động viên tinh thần, khích lệ các địa phương vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Hành động của Hà Anh Tuấn là một minh chứng rõ nét cho sự đồng lòng của nghệ sĩ Việt trong công tác từ thiện, hỗ trợ cộng đồng. Đây cũng là nguồn cảm hứng để mỗi cá nhân và tổ chức cùng chung tay đóng góp, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người dân vùng bão lũ.

Mai Linh (Ảnh: ĐPT.)

Nhận xét