Chính thức lộ diện 5 Chị Đẹp tiếp theo xác nhận tham gia vào hành trình Đạp Gió

Chương trình thực tế đình đám Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 tiếp tục gây sốt khi chính thức công bố danh sách 5 gương mặt nghệ sĩ sẽ tham gia trong mùa 2. Những cái tên này không chỉ là những người phụ nữ tài năng mà còn sở hữu cá tính mạnh mẽ và sức hút đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ và đầy cảm xúc.

1. Ca sĩ Thảo Trang:

Với chất giọng nội lực và phong cách trình diễn cuốn hút, Thảo Trang từ lâu đã trở thành một trong những cái tên nổi bật trong làng nhạc Việt. Sự góp mặt của cô trong chương trình chắc chắn sẽ là điểm nhấn, đem lại những phần trình diễn không thể quên.

“Chị Đẹp Đạp Gió 2024” là một cơ hội vô cùng lớn để Chị Đẹp Thảo Trang ôn lại kỉ niệm khi đứng dưới ánh đèn sân khấu, cô mong muốn gặp lại những người bạn cũ và kết thân với nhiều thế hệ đàn em. Đây sẽ là một cột mốc để Chị Đẹp Thảo Trang làm sống lại thời kỳ vàng son, khẳng định lại một hành trình sự nghiệp ca hát đầy rực rỡ.

2. Ca sĩ/MC Gil Lê:

Được biết đến với hình ảnh tomboy cá tính, Gil Lê là một nghệ sĩ đa năng, vừa ca hát vừa dẫn chương trình với phong cách trẻ trung và hiện đại. Sự tham gia của Gil Lê hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc bất ngờ và bứt phá trong cuộc thi.

“Chị Đẹp Đạp Gió 2024” là một bước chuyển mình trong âm nhạc đầy táo bạo của Gil Lê, với mong muốn có cơ hội thể hiện khả năng trình diễn của bản thân sau khoảng thời gian chuẩn bị và tập luyện nghiêm túc.

3. Ca sĩ Hạnh Sino:

Từng là một hotgirl Hà Thành đời đầu, Chị Đẹp Hạnh Sino được mong đợi sẽ là một nhân tố tiềm năng tại sân chơi “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”. Bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2008 và giành được cú đúp 2 giải thưởng Miss Tài năng và Miss iMusic, Hạnh Sino được đánh giá là sở hữu khả năng làm chủ sân khấu và có thần thái cực hút mắt mỗi khi trình diễn. Lựa chọn việc kết hôn, rút lui để kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhỏ, Hạnh Sino khiến khán giả nuối tiếc vì tài năng thiên phú và nhan sắc của cô nàng vẫn chưa được thể hiện triệt để.

11 năm về trước, đã từng có một Hạnh Sino làm cho cả showbiz “nóng quá, nóng quá, nóng quá đi” với siêu hit “Nóng” khi kết hợp cùng BigDaddy. Quay trở lại với “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”, Chị Đẹp Hạnh Sino mong muốn mang chính nguồn năng lượng năm xưa của mình để một lần lần nữa được cháy hết mình trên sân khấu.

4. Ca sĩ Xuân Nghi:

Khi tiếng hát cất lên cũng là lúc tuổi thơ của bao thế hệ ùa về, Xuân Nghi sẽ làm sống dậy các kí ức tươi đẹp đó tại sân khấu “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”. “Bé Xuân Nghi” đã từng được biết đến như một ca sĩ nhí tiềm năng với giọng hát trong trẻo cũng như gương mặt khả ái, nhẹ nhàng cùng mái tóc tết đặc trưng.

Trở lại với tinh thần “thoát kén” tại “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”, Chị Đẹp Xuân Nghi sẽ cho khán giả cảm nhận được sự kiên cường và nỗ lực trong hành trình lột xác của mình. Hy vọng rằng với lửa nghề kết hợp cùng những kinh nghiệm đã được đúc kết sau quá trình học tập tại nước ngoài, Chị Đẹp Xuân Nghi có thể tỏa sáng và hoàn thành thật tốt các công diễn trong thời gian sắp đến.

5. DJ Mie:

Một trong những nữ DJ nổi tiếng với khả năng điều khiển và “châm ngòi” mọi cuộc vui bằng các chất liệu âm nhạc điện tử, DJ Mie xác định mục tiêu tiếp theo để cô vượt qua giới hạn của bản thân trong âm nhạc chính là sân khấu của “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”.

Với màu sắc cá tính nổi trội của mình được thể hiện thông qua 11 năm hoạt động nghệ thuật, Chị Đẹp Mie mong muốn sẽ cho khán giả thấy được một Mie hoàn toàn khác biệt, đầy năng lượng thông qua lăng kính của “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”.

Với sự tham gia của 5 gương mặt sáng giá này, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 mùa 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục khán giả và mang đến những trải nghiệm âm nhạc đầy màu sắc. Các nghệ sĩ sẽ cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu, không chỉ khẳng định tài năng mà còn thể hiện cá tính và bản lĩnh của mình.

Hãy cùng đón chờ và ủng hộ các “chị đẹp” trong hành trình đầy thử thách nhưng cũng vô cùng thú vị này!

Mai Linh (Ảnh: CĐĐGRS)

Nhận xét