"Công Tử Bạc Liêu" phiên bản màn ảnh rộng 2024 gọi tên Song Luân - Anh Sinh

Nếu bạn là fan của Song Luân, hãy sẵn sàng gọi anh ấy bằng cái tên mới: "Thiên hạ đệ nhứt chơi ngông" - Cậu Ba Hơn! Với lần trở lại màn ảnh rộng đầy ấn tượng trong bộ phim "Công Tử Bạc Liêu", Song Luân hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh vừa lịch lãm, vừa ngông cuồng, khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Anh Sinh sẽ hóa thân thành một phiên bản hoàn toàn khác biệt và vô cùng chất chơi của nhân vật Công Tử Bạc Liêu, tái hiện một hình tượng vừa quyền lực, vừa phóng khoáng của cậu Ba Hơn.

Poster phim "Công Tử Bạc Liêu"

Được biết, bộ phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 12.2024, và với tài năng diễn xuất cùng sức hút của Song Luân, "Công Tử Bạc Liêu" sẽ là tác phẩm đáng mong đợi nhất vào dịp cuối năm. Không chỉ tái hiện lại cuộc đời huyền thoại của một công tử nổi danh với lối sống xa hoa, phong cách đầy cá tính, Song Luân còn hứa hẹn thổi một luồng gió mới vào nhân vật mang tính biểu tượng này.

Một số hình ảnh trong bộ phim

Nếu bạn đã từng bị cuốn hút bởi những hình ảnh hào nhoáng, táo bạo của các công tử xưa, thì phiên bản "Công Tử Bạc Liêu" 2024 sẽ càng khiến bạn bất ngờ hơn với sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố lịch sử và hiện đại. Đây chắc chắn là bộ phim mà khán giả sẽ không muốn bỏ lỡ!

Mai Linh

Nhận xét