HIEUTHUHAI lập ky lục chưa từng thấy trên Spotify Việt Nam

Thời gian gần đây, HIEUTHUHAI đang trở thành cái tên "chiếm đóng" không chỉ trên các show truyền hình mà còn cả BXH âm nhạc. Trong hơn 6 năm kể từ khi Spotify gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018, lần đầu tiên có một nghệ sĩ Việt sở hữu 10 ca khúc xuất hiện cùng lúc trong BXH 50 bài hát hàng đầu (theo ngày, tại Việt Nam). Thành tích ấn tượng này chính là cột mốc mà HIEUTHUHAI đã thiết lập, đánh dấu một kỷ lục chưa từng có.

Theo số liệu ngày 10/9, 10 ca khúc của HIEUTHUHAI đang đồng thời xuất hiện trong BXH 50 bài hát hàng đầu Spotify Việt Nam bao gồm:

Kim Phút Kim Giờ (#8)

Exit Sign (#10)

Ngáo Ngơ (#13)

Không Thể Say (#17)

Quay Đi Quay Lại (#21)

Hẹn Gặp Em Dưới Ánh Trăng (#25)

NoloveNolife (#30)

Love Sand (#42)

Nghe Như Tình Yêu (#49)

Ngủ Một Mình (ver tình rất tình) (#50)

HIEUTHUHAI đã vượt qua hàng loạt “chiến thần streaming” nổi tiếng như tlinh, MCK, GREY D, và thậm chí là Sơn Tùng M-TP – một cái tên đình đám của làng nhạc Việt, để đạt được thành tích này.

Điều thú vị là hầu hết các ca khúc đang "làm mưa làm gió" này đều là sáng tác từ chương trình Anh Trai Say Hi và thuộc album đầu tay "Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó". Dù khi mới ra mắt, album này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều và không tạo được cú nổ lớn như kỳ vọng so với các nghệ sĩ cùng thời, nhưng thời gian đã chứng minh khả năng đi đường dài của HIEUTHUHAI.

Hiện tại, các ca khúc trong "Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó" vẫn tiếp tục được streaming mạnh mẽ, không chỉ bởi sự ủng hộ từ người hâm mộ mà còn nhờ vào độ viral trên diện rộng. Các sáng tác của anh thường xuyên trở lại trên nền tảng TikTok với nhiều trào lưu, xu hướng mới, chứng minh sức hút không ngừng nghỉ và khả năng tạo nên những trend mạnh mẽ – một thế mạnh đặc biệt không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

HIEUTHUHAI đang dần khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Việt với sự bền bỉ và sức ảnh hưởng lâu dài. Những con số ấn tượng và sự yêu mến từ khán giả chính là minh chứng rõ ràng cho tài năng và nỗ lực của anh trên con đường nghệ thuật.

Mai Linh (Ảnh: kenh14)

Nhận xét