Hoa hậu H'Hen Niê cực "slay" trong chiến dịch quảng bá The SIXDO Show Thượng Hại SS2025

Tháng 10 sắp tới, làng thời trang quốc tế sẽ chào đón một sự kiện đẳng cấp đến từ Việt Nam – SIXDO Fashion Show. Được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Thượng Hải SS2025, show diễn này hứa hẹn sẽ là một dấu ấn khó quên, khẳng định vị thế của thương hiệu SIXDO do nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sáng lập.

Làng thời trang quốc tế sẽ chào đón một sự kiện đẳng cấp đến từ Việt Nam – SIXDO Fashion Show

H'Hen Niê – Gương mặt ấn tượng của SIXDO tại Thượng Hải

Một điểm nhấn không thể bỏ qua trong chiến dịch quảng bá cho show diễn này chính là sự xuất hiện của H'Hen Niê, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Với vẻ đẹp khỏe khoắn và phong cách cá tính, H'Hen Niê đã chính thức trở thành gương mặt đại diện trên poster quảng bá của The SIXDO Fashion Show, góp phần nâng tầm sự kiện, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu quốc tế.

Top 5 HHHV thế giới H’Hen Niê chính thức trở thành gương mặt ấn tượng cho poster SIXDO FASHION SHOW 

H'Hen Niê không chỉ là biểu tượng của nhan sắc Việt mà còn là minh chứng cho sự vươn lên mạnh mẽ, tạo dấu ấn đậm nét trong làng thời trang toàn cầu. Việc cô xuất hiện trong sự kiện thời trang danh giá này tại Thượng Hải một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng của người đẹp đến từ Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới.

Chiến dịch quảng bá độc đáo cùng NTK Đỗ Mạnh Cường

Trong hành trình chuẩn bị cho show diễn SIXDO tại Shanghai Fashion Week SS'25, NTK Đỗ Mạnh Cường đã bắt tay cùng H'Hen Niê thực hiện bộ ảnh lookbook đặc biệt, bật mí một vài thiết kế chủ chốt sẽ xuất hiện trên sàn diễn Thượng Hải. Bộ ảnh gây ấn tượng với concept thời thượng, mang đậm dấu ấn của thương hiệu SIXDO.

NTK Đỗ Mạnh Cường đã bắt tay cùng H'Hen Niê thực hiện bộ ảnh lookbook đặc biệt

Các thiết kế nổi bật trong bộ ảnh là sự kết hợp tinh tế giữa váy hoa và nơ 3D signature với nhiều kích cỡ khác nhau, thể hiện nét nữ tính nhưng đầy mạnh mẽ. Điểm nhấn của bộ sưu tập lần này còn nằm ở bodysuit độc đáo kết hợp cùng phụ kiện mũ lông vũ to bản, tạo nên hình ảnh vừa quyến rũ, vừa quyền lực, chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn tại Thượng Hải.

Bộ ảnh gây ấn tượng với concept thời thượng, mang đậm dấu ấn của thương hiệu SIXDO

SIXDO – Hành trình chinh phục giấc mơ thời trang quốc tế

SIXDO không chỉ là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, mà còn là đại diện cho giấc mơ vươn tầm quốc tế của thời trang Việt. Với lần xuất hiện tại Shanghai Fashion Week SS'25, NTK Đỗ Mạnh Cường và đội ngũ của mình mong muốn mang đến những thiết kế mang đậm bản sắc Việt, đồng thời thể hiện sự tinh tế, sáng tạo trong từng đường nét, chất liệu.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh lookbook chiến dịch quảng bá tháng 10 sắp tới

Hãy cùng dõi theo hành trình chinh phục của SIXDO tại Thượng Hải vào tháng 10 sắp tới và cùng chiêm ngưỡng những thiết kế đặc biệt tại show diễn này!

Thông Tin Sự Kiện:

Thời gian: 18:30 | 13.10.2024

Địa điểm: Shanghai Xintiandi Taiping Lake Park - Công viên hồ Taiping, khu Tân Thiên Địa, quận Lô Loan, Thượng Hải, Trung Quốc

The SIXDO Fashion Show | Shanghai Fashion Week SS'25 – Sự kiện không thể bỏ lỡ!

Mai Linh (Ảnh: SIXDO)

Nhận xét