Không Nói Điều Dữ: Sự kết hợp đáng sợ giữa ông hoàng kinh dị Blumhouse & Quái vật đa nhân cách James McAvoy ra rạp vào thứ 6 ngày 13

Tháng 9 này, fan của thể loại phim kinh dị sẽ có cơ hội trải nghiệm một tác phẩm đầy hứa hẹn với Không Nói Điều Dữ – bộ phim đánh dấu sự kết hợp đáng gờm giữa ông hoàng kinh dị Blumhouse và nam diễn viên tài năng James McAvoy. Được biết đến với những bom tấn kinh dị như Trốn Thoát, Kẻ Vô Hình, Điện Thoại Đen, M3gan, và Quỷ Quyệt, Blumhouse luôn biết cách khiến khán giả phải thót tim. Lần này, họ mang đến một câu chuyện đầy ám ảnh, với sự tham gia của James McAvoy – người đã khẳng định tên tuổi qua hàng loạt vai diễn đa nhân cách như trong Tách Biệt và vai Giáo sư X trong loạt X-Men.

Không Nói Điều Dữ kể về chuyến du lịch của gia đình ba người của Ben (do Scoot McNairy thủ vai) tại vùng đất đầy thơ mộng ở Ý. Những tưởng đây sẽ là một kỳ nghỉ thiên đường, nhưng mọi thứ nhanh chóng thay đổi khi họ gặp gia đình của Paddy (do James McAvoy thủ vai). Ban đầu, sự xuất hiện của gia đình Paddy dường như chỉ thêm phần vui vẻ cho chuyến đi, nhưng chẳng mấy chốc, những hành động kỳ lạ và đáng sợ của Paddy bắt đầu xuất hiện, khiến Ben và gia đình anh dần cảm nhận được sự nguy hiểm đang rình rập.

James McAvoy từ lâu đã được biết đến với khả năng diễn xuất biến hóa khôn lường, từ vai Giáo sư X nhân hậu đến gã sát nhân 23 nhân cách trong Tách Biệt, và lần này, anh tiếp tục khiến khán giả phải nín thở với vai Paddy – một nhân vật tâm lý bất ổn, đầy bí ẩn và nguy hiểm. Sự kết hợp giữa McAvoy và Blumhouse hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim đầy căng thẳng, giật gân và không kém phần rùng rợn.

Không Nói Điều Dữ sẽ chính thức ra rạp vào đúng thứ 6 ngày 13.09 – một ngày đầy ám ảnh và thích hợp để tận hưởng bộ phim kinh dị này. Hãy chuẩn bị tinh thần để bước vào một cuộc hành trình đầy u ám và rùng mình với Không Nói Điều Dữ!

Mai Linh (Ảnh: ĐPT.)

Nhận xét