Lady Gaga Rực Rỡ Tại Thảm Đỏ Liên Hoan Phim Venice Thứ 81, Gây Chấn Động Với Vai Harley Quinn Trong "Joker 2"

Thảm đỏ Liên hoan phim Venice lần thứ 81 đã trở nên bùng nổ với sự xuất hiện của nữ ca sĩ đình đám Lady Gaga. Trong bộ váy Haute Couture của Dior, cô toát lên vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng với sự tình tứ bên hôn phu Michael Polansky, Lady Gaga đã trở thành tâm điểm của sự kiện, không ai có thể rời mắt khỏi cặp đôi này.

Điểm nhấn lớn nhất của đêm 4/9 chính là buổi ra mắt phim "Joker 2", nơi Lady Gaga thủ vai Harley Quinn, bên cạnh nam diễn viên Joaquin Phoenix (Joker) và đạo diễn Todd Phillips. Khán giả đã dành một tràng pháo tay kéo dài tới 11 phút để tán thưởng màn diễn xuất ấn tượng của cả hai. Theo Variety, nhiều chuyên gia điện ảnh đã đánh giá cao diễn xuất cũng như kịch bản của "Joker 2", dự đoán đây sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải Sư tử Vàng năm nay.

Trong buổi chia sẻ, Joaquin Phoenix tiết lộ quá trình chuẩn bị gian khổ cho vai diễn Joker: "Tôi đã phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập nhảy rất nhiều. Thật sự rất khó khăn, nhưng tôi đã cố gắng hết sức. Có lẽ đây là lần cuối cùng tôi làm điều này."

Sự kết hợp giữa Lady Gaga và Joaquin Phoenix đang tạo ra cơn sốt không chỉ với công chúng mà còn cả giới chuyên môn. "Joker 2" hứa hẹn sẽ là một tác phẩm nổi bật, gây ấn tượng mạnh mẽ trên toàn cầu trong thời gian tới.

Mai Linh (Ảnh: ĐPT.)

Nhận xét