Low G và tlinh lùi lịch phát hành MV 'Hop On Da Show' để hỗ trợ đồng bào miền Bắc

Trước tình hình khẩn cấp do ảnh hưởng nghiêm trọng của bão lũ tại một số tỉnh miền Bắc, hai nghệ sĩ Low G và tlinh đã quyết định lùi lịch phát hành MV mới của họ, 'Hop On Da Show', từ ngày 11 & 12/9 sang 18/9/2024. Quyết định này nhằm bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ với người dân vùng lũ, cũng như tập trung hỗ trợ các hoạt động cứu trợ cấp bách.

Đoạn short 'Hop On Da Show' | tlinh x Low G x Last Fire x AAA | Official Teaser: https://youtube.com/shorts/FpUcyhpaSmo?si=sRfH_IuLDDflHY6p

Đại diện ekip của hai nghệ sĩ cho biết: "Toàn bộ ekip mong muốn tất cả sự chú ý sẽ được tập trung vào tình hình cứu trợ cấp bách cho các tỉnh phía Bắc đang chịu hậu quả nặng nề của bão lũ". Đây là một hành động đầy ý nghĩa và nhân văn, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của Low G và tlinh trong thời điểm khó khăn.

Sự đồng lòng và quan tâm đến cộng đồng của các nghệ sĩ không chỉ thể hiện qua âm nhạc mà còn qua những hành động thiết thực. Việc lùi lịch phát hành này là một lời kêu gọi sự chú ý từ khán giả, người hâm mộ, để cùng nhau chung tay giúp đỡ đồng bào đang gặp khó khăn do bão lũ.

Hãy cùng đón chờ MV 'Hop On Da Show' vào ngày 18/9 và đừng quên đóng góp, ủng hộ các hoạt động cứu trợ cho miền Bắc nhé!

Mai Linh (Ảnh: ĐPT.)

Nhận xét