MANGO x L’OFFICIEL MAGAZINE: Sự kết hợp đầy bùng nổ cho chiến dịch Hè 2024

Là tiếng gọi rộn rã của mùa Hạ, là cảm giác dịu êm khiến tâm hồn thư thả, và là sắc màu cá tính đầy độc đáo, MANGO và L’Officiel Magazine chính thức ra mắt thước phim thời trang đặc biệt cho chiến dịch Hè 2024. Với sự góp mặt của hai Fashion Icon hàng đầu Việt Nam – Quỳnh Anh Shyn và Cô Em Trendy Khánh Linh, màn kết hợp này hứa hẹn sẽ đưa giới mộ điệu đắm chìm trong những khoảnh khắc sống động và rực rỡ nhất.

BST SIEDRÉS X MANGO là tiếng vang mới lạ, mang âm hưởng của vùng nhiệt đới và những chuyến du ngoạn phóng khoáng. Lấy cảm hứng từ thế hệ Y2K, bộ sưu tập kết hợp tinh thần tự do, sáng tạo cùng những thiết kế ấn tượng như họa tiết hoa Hibicus đa sắc và trang phục tôn vinh dáng vóc với chi tiết đan lưới, xuyên thấu đầy mê hoặc. Từng mảnh ghép trong BST đều như thổi bừng lên nguồn năng lượng phiêu lưu bất tận, mang đến điểm nhấn phá cách cho mùa Hè này.

Trong một thế giới mà cá tính và sự tự do được tôn vinh hơn bao giờ hết, phong cách nổi bật và cảm hứng từ thập niên 2000 là chìa khóa giúp bạn thể hiện bản thân một cách táo bạo và quyến rũ nhất. Màn kết hợp giữa MANGO và L’Officiel, cùng sự xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn và Cô Em Trendy Khánh Linh, chắc chắn sẽ là cú "hit" ấn tượng, tái hiện chân thật những điểm nhấn độc đáo của BST SIEDRÉS X MANGO.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá chiến dịch thời trang Hè 2024 đầy bùng nổ này. Hãy theo dõi Fanpage Mango Stores Vietnam để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào!

Mai Linh (Ảnh: Mango Stores Vietnam)

Nhận xét