Năm "bạn nhỏ" Giọng Hát Việt Nhí tụ hội tại chung kết Anh Trai Say Hi

Vòng chung kết 1 của chương trình Anh Trai Say Hi vừa qua không chỉ gây ấn tượng với các màn trình diễn công phu, mà còn mang đến một bất ngờ thú vị khi những "bạn nhỏ" của Giọng Hát Việt Nhí mùa 2013 - 2015 tái xuất trên sân khấu trong phiên bản trưởng thành.

Nếu bạn còn nhớ đến những tài năng nhí từng khuấy đảo sân khấu một thời, thì chắc chắn không thể quên Rhyder (Nguyễn Quang Anh), Erik (Lê Trung Thành), và Captain Boy (Hoàng Đức Duy). Những gương mặt quen thuộc này đã tham gia chương trình với vai trò nghệ sĩ thi đấu, mỗi người đều có sự nghiệp thành công riêng.

Rhyder (Nguyễn Quang Anh)

Nguyễn Quang Anh - quán quân cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên (2013). Ở thời điểm đó, bạn nhỏ Quang Anh đã từng khiến bao trái tim khán giả mê đắm bởi giọng hát nội lực, biến hóa nhiều thể loại nhạc như pop rock, dân gian đương đại cùng phong cách trình diễn năng động, chuyên nghiệp dù chỉ mới 13 tuổi.

Erik (Lê Trung Thành)

Cũng tham gia chương trình Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên (2013), bạn nhỏ Lê Trung Thành thời điểm đó còn khá rụt rè khi đứng trên sân khấu lớn. Bạn nhỏ được các HLV đánh giá có giọng hát đặc trưng và tình cảm.

Dù hành trình của bạn nhỏ Trung Thành tại Giọng Hát Việt Nhí không quá dài, tuy nhiên, đoạn đường nghệ thuật sau này của bạn nhỏ năm nào lại rất thành công, nhận được nhiều sự yêu mến của các khán giả cùng rất nhiều bản hit.

Captain Boy (Hoàng Đức Duy)

Tham gia chương trình Giọng Hát Việt Nhí mùa 3 (2015), bạn nhỏ Hoàng Đức Duy lúc bấy giờ chỉ mới 11 tuổi đã khiến các HLV phải bất ngờ và tranh nhau để có được bạn nhỏ sở hữu chất giọng khàn đặc biệt này.

Bạn nhỏ Đức Duy ở thời điểm hiện tại cũng đang dần chứng minh được bản thân và nhận được nhiều tình yêu của khán giả khi là nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất tham gia chương trình Anh Trai Say Hi.

Không chỉ có thế, Grey D (Đoàn Thế Lân) cũng góp mặt trên sân khấu với vai trò khách mời đặc biệt, biểu diễn cùng Negav, còn Cao Hà Đức Anh, người từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải năm đó, đã trở thành nhạc sĩ tài năng, đứng sau bản phối hoàn hảo trong màn trình diễn của Quân A.P.

Grey D (Đoàn Thế Lân)

Đoàn Thế Lân dừng chân tại vòng liveshow 4 của chương trình Giọng Hát Việt Nhí mùa 2 (2014). Sở hữu giọng hát ấn tượng và phong cách trình diễn nổi trội, tuy nhiên, vì là thí sinh lớn nhất đội nên bạn nhỏ Thế Lân lúc bấy giờ chưa được chú ý nhiều.

Đến thời điểm hiện tại, bạn nhỏ Thế Lân năm nào cũng đã sở hữu cho mình một "khối" bản hit riêng cùng với niềm yêu mến của các khán giả yêu nhạc.

Cao Hà Đức Anh

Cao Hà Đức Anh - bạn nhỏ từng tạo nên cơn sốt khi thể hiện ca khúc "Dậy Mà Đi" phiên bản Rock - thể hiện tinh thần yêu nước, hướng về biển đông trong vòng giấu mặt của mùa 2 chương trình Giọng Hát Việt Nhí (2014).

Khác với ba bạn nhỏ Quang Anh, Trung Thành và Thế Lân, bạn nhỏ Đức Anh phiên bản trưởng thành đã xuất hiện trên sân khấu Anh Trai Say Hi với vai trò là một người nhạc sĩ, đứng sau sáng tác và hỗ trợ cho tiết mục của các "anh trai" trong chương trình.

Thời gian thấm thoát trôi qua, đã 10 năm kể từ khi những cậu bé ấy lần đầu bước lên sân khấu Giọng Hát Việt Nhí. Giờ đây, họ đều đã trưởng thành và khẳng định vị thế trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, thay vì nhắc đến những nghệ danh đã quá đỗi quen thuộc, hôm nay chúng ta hãy cùng quay lại một chút, ôn lại những cái tên thời thơ ấu của các "bạn nhỏ" từng khiến khán giả yêu mến và kỳ vọng.

Từ những giọng hát nhí, các tài năng này đã không ngừng nỗ lực, rèn luyện và vươn lên trở thành những nghệ sĩ hàng đầu. Những gì họ đạt được hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho sự kiên trì và đam mê của mình. Chung kết Anh Trai Say Hi không chỉ là một chương trình, mà còn là dịp để khán giả nhìn lại chặng đường dài mà các nghệ sĩ này đã đi qua, và cùng nhau trân trọng những bước tiến mà họ đã đạt được trong hành trình nghệ thuật đầy thách thức và vinh quang.

Mai Linh (Ảnh: ĐPT.)

Nhận xét