Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất sắc đăng quang Miss Universe Vietnam 2024

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đoạt vương miện Miss Universe Vietnam 2024 với phần thưởng hai tỷ đồng và suất thi quốc tế, ở chung kết tối 14/9.

Cô là người đẹp đầu tiên thắng hai cuộc thi hoa hậu lớn trong 10 năm, trước đó là Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhận vương miện từ hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Kỳ Duyên không kìm được cảm xúc. Cô cho biết sẽ trích 500 triệu đồng tiền thưởng để góp phần hỗ trợ người miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Cô cũng sẽ đại diện nhan sắc trong nước thi Miss Universe lần thứ 73 ở Mexico vào cuối năm. Cùng với đó, vị trí Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Quỳnh Anh và danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Vũ Thuý Quỳnh. Chính thức hoàn thiện Top 3 Miss Universe Vietnam 2024.

Chính thức hoàn thiện Top 3 Miss Universe Vietnam 2024

Hoa hậu Kỳ Duyên, 28 tuổi, quê Nam Định. Cô cao 1,75m, nặng 56 kg, số đo hình thể lần lượt là 85-59-93 cm. Người đẹp từng là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Nhiều năm qua, cô hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thời trang, thường giữ vị trí mở màn hay vedette trên sàn diễn. Kỳ Duyên từng được mời làm giám khảo, huấn luyện viên các cuộc thi, chương trình như The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hoa hậu Thể thao 2022, The Face Vietnam 2023.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trao vương miện cho Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hình ảnh dăng quang của tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đêm thi Chung kết không chỉ là một dấu ấn đáng nhớ với các thí sinh mà còn là khoảnh khắc đầy xúc động khi cả ba cô gái đều có gia đình bên cạnh, cùng chung vui và ủng hộ tinh thần ngay trên sân khấu. Top 3 Miss Universe Vietnam 2024 đã có những khoảnh khắc vỡ òa hạnh phúc trong vòng tay gia đình ngay trên sân khấu, chia sẻ niềm vui chiến thắng và nỗ lực không ngừng nghỉ suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp và đầy cảm xúc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Nguyễn Quỳnh Anh và Vũ Thuý Quỳnh trong giây phút sum vầy cùng gia đình sau đêm Chung kết trọn vẹn.

Gia đình của Hoa hậu Miss Universe Vietnam Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Gia đình của Á hậu 1 Miss Universe Vietnam Nguyễn Quỳnh Anh

Gia đình của Á hậu 2 Miss Universe Vietnam Vũ Thúy Quỳnh

Hành động nhân ái sau đăng quang

Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã nhanh chóng thể hiện tấm lòng nhân ái của mình. Cô đã quyết định trích 500 triệu đồng từ tiền thưởng để ủng hộ đồng bào miền Bắc, giúp khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 – Yagi. Khoản tiền này sẽ được gửi đến quỹ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ những gia đình đang gặp khó khăn do thiệt hại từ bão.

Kỳ Duyên chia sẻ rằng cô mong muốn hành động này sẽ lan tỏa và kêu gọi thêm sự chung tay của các mạnh thường quân, để cùng giúp đỡ đồng bào miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn. Cô cũng cho biết thêm: “Số tiền còn lại sau khi dùng cho hành trang chuẩn bị hành trình đến Mexico, nếu không sử dụng hết, tôi sẽ tiếp tục đóng góp cho MTTQVN.”

Ngay sau khi đăng quang, cô đã quyết định trích 500 triệu đồng từ tiền thưởng để ủng hộ đồng bào miền Bắc, giúp khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 – Yagi

Hành trình phía trước

Với danh hiệu Miss Universe Vietnam 2024, Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ là biểu tượng sắc đẹp mà còn là hình ảnh của một người phụ nữ mạnh mẽ, giàu lòng nhân ái. Hãy cùng đón chờ những bước đi tiếp theo của cô trên hành trình đến với cuộc thi Miss Universe toàn cầu và ủng hộ các hoạt động ý nghĩa mà cô sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh trên trang Facebook cá nhân với chú thích "Kỷ niệm 10 năm". Ảnh: Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hãy đón chờ những thông tin mới nhất và tiếp tục ủng hộ hành trình đầy tự hào của các thí sinh Miss Universe Vietnam 2024 tại Fanpage chính thức. Đừng quên dõi theo bước đi tiếp theo của những cô gái tài năng, xinh đẹp này trên chặng đường sắp tới!

Mai Linh (Ảnh: MUVN)

Nhận xét