Nongshim khuấy đảo tháng 10 với sự kiện âm nhạc Shin Ramyun Concert

Tháng 10 này, Nongshim đã sẵn sàng bùng nổ với sự kiện âm nhạc Shin Ramyun Concert – một sự kiện được mong chờ nhất tháng 10! Với sân khấu được đầu tư hoành tráng và hệ thống âm thanh, ánh sáng "lạ mắt, đã tai," Shin Ramyun Concert hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm nhạc không thể bỏ qua.

Kim Jong Kook, người được mệnh danh là "người năng lực" trong Running Man, sẽ lần đầu tiên thể hiện loạt hit đình đám của mình tại Việt Nam. Không chỉ trình diễn, anh còn mang đến những màn tương tác thú vị với người hâm mộ Việt Nam.

Ngoài Kim Jong Kook, sự xuất hiện của những nghệ sĩ hot như Phương Ly, Quang Hùng MasterD, BigDaddy và Emily chắc chắn sẽ làm sự kiện trở nên “nóng bỏng” hơn bao giờ hết. Cùng dàn trai xinh gái đẹp này, bầu không khí của Shin Ramyun Concert hứa hẹn "cháy hết mình" và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Shin Ramyun Concert sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại Nhà thi đấu đa năng Quận 7, một đêm duy nhất không thể bỏ lỡ! Để tham gia, đừng quên cơ hội săn vé miễn phí thông qua hoạt động tại Shin Play Box vào 3 ngày cuối tuần.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng để khuấy động tháng 10 với Shin Ramyun và trải nghiệm một đêm nhạc tràn đầy năng lượng cùng Nongshim!

Mai Linh (Ảnh: Nongshim Viet Nam)

Nhận xét