Pink Frog chính thức ra mắt album đầu tay "Chuyển Cảnh" - Hành trình 8 năm thăng hoa cùng âm nhạc

Sau 8 năm bền bỉ với con đường âm nhạc, Pink Frog đã chính thức ra mắt album đầu tay mang tên "Chuyển Cảnh" vào lúc 20h ngày 12/09/2024. Đây không chỉ là một album đơn thuần, mà còn là dấu ấn ghi nhận sự trưởng thành và phong cách âm nhạc độc đáo của anh sau hành trình dài.

Album "Chuyển Cảnh" gồm 8 ca khúc, tương ứng với 8 năm hoạt động của Pink Frog, mỗi bài hát kể lại những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Từ những cảm xúc đau lòng đến sự tiếc nuối, tất cả được thể hiện qua từng ca khúc như: Tiễn cơn mơ về trời, Hững hờ, Tiếc, Nắng về ngoài hiên, Không tên,  Mong em, Tình buồn một thoáng mây trôi và ca khúc chủ đề "Tình yêu là thế". Sự trùng hợp giữa số lượng bài hát và số năm sự nghiệp của Pink Frog càng làm cho album trở nên ý nghĩa, đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

Điều làm cho "Chuyển Cảnh" trở nên đặc biệt là việc Pink Frog đã kết hợp âm nhạc với nghệ thuật thị giác, qua 8 bức tranh tuyệt đẹp của họa sĩ trẻ Lương Thiên Trang. Mỗi bức tranh đại diện cho một giai đoạn, một cảm xúc khác nhau trong tình yêu, từ nỗi đau chia xa trong Tiễn cơn mơ về trời, sự thờ ơ của Hững hờ, đến nỗi tiếc nuối trong Tiếc. Rồi bỗng dưng, có khoảnh khắc bình yên như Nắng về ngoài hiên, nhưng trái tim lại trống trải, không tên. Dù tình yêu có thoáng qua như Tình buồn một thoáng mây trôi, Pink Frog vẫn tin rằng "Tình yêu là thế", luôn mang đến những điều đẹp đẽ.

Điểm nhấn của album chính là ca khúc Không tên, một bản hòa tấu đặc biệt với phần lời được truyền tải qua âm thanh của violin, được dành tặng riêng cho người bạn đồng hành lâu năm của Pink Frog, violinist Cóc béo.

Hãy cùng thưởng thức "Chuyển Cảnh" và lắng nghe câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc mà Pink Frog muốn chia sẻ cùng người hâm mộ!

Mai Linh

Nhận xét