Tân binh bí ẩn nhá hàng teaser mang đậm chất Kpop

Ngày ra mắt của tân binh bí ẩn đang đến gần và sự tò mò của khán giả càng được đẩy lên cao sau khi công ty quản lý của Phương Mỹ Chi, Mai Phương, Thu Phương và nhóm producer nổi tiếng DTAP tiếp tục "nhá hàng" teaser cho bài hát debut. Được biết, tân binh này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/9, nhưng hiện danh tính vẫn đang được giữ kín, khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Trong teaser mới nhất, một đoạn rap đầy cuốn hút bằng tiếng Anh đã được tiết lộ. Giọng rap nữ mang đậm phong cách Kpop, với những nhịp điệu mạnh mẽ và hiện đại, hứa hẹn tạo nên một làn sóng mới trong âm nhạc Việt Nam. Mặc dù teaser chưa bật mí danh tính của nữ tân binh, sự xuất hiện của DTAP – nhóm Music Producer đứng sau hàng loạt hit đình đám như See Tình, Vũ Trụ Có Anh, Để Mị Nói Cho Mà Nghe – đã tạo nên sự tin tưởng về chất lượng âm nhạc của dự án.

NEW SINGER - 10.09.2024 | Official Teaser:

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ công ty quản lý và DTAP, liệu tân binh này có "làm nên chuyện" và tạo ra cơn sốt mới trong làng nhạc Việt? Câu trả lời sẽ được tiết lộ vào ngày 10/9 tới đây.

Cùng đón chờ tân binh bí ẩn và khám phá xem cô ấy sẽ mang đến điều gì mới mẻ cho thị trường âm nhạc!

Mai Linh

Nhận xét