VMAS tiếp tục thả hint gây bão với tân binh bí ẩn - Poster trùm kín mặt gây sốt

VMAS lại một lần nữa khuấy động cộng đồng fan khi tung ra poster mới nhất, hé lộ về tân binh sắp debut. Điều đặc biệt là hình ảnh tân binh này hoàn toàn được trùm kín mặt, khiến cho hàng loạt suy đoán và bàn luận nổ ra nhưng danh tính thực sự của nhân vật vẫn là một ẩn số.

VMAS thả hint với poster trùm kín mặt gây sốt

Poster vừa ra mắt khiến khán giả đứng ngồi không yên, bởi VMAS trước giờ luôn biết cách tạo sự tò mò và cuốn hút với những bước đi đầy bí ẩn và tinh tế. Nhiều fan hâm mộ đã cố gắng phân tích từng chi tiết nhỏ trong poster để dự đoán, từ vóc dáng, trang phục cho đến ánh sáng và màu sắc chủ đạo. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những suy đoán và VMAS vẫn giữ kín thông tin, tăng thêm sự hồi hộp cho khán giả.

Rất nhiều giả thuyết được đưa ra từ phía fan và các chuyên gia, một số cho rằng đây có thể là sự trở lại của một gương mặt quen thuộc trong làng giải trí, hoặc thậm chí là một hiện tượng mạng nổi tiếng. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn là bí ẩn và chúng ta sẽ phải chờ đến ngày 10/09/2024 để biết được ai sẽ là tân binh sắp khuấy đảo làng nhạc này.

Tân binh sẽ được tiết lộ vào ngày 10.9 sắp tới

Hãy cùng đếm ngược để chờ đợi màn debut đầy bất ngờ và bùng nổ của nhân vật mới đến từ VMAS vào ngày 10/09! Liệu đó sẽ là một ngôi sao bùng nổ ngay từ khi ra mắt? Tất cả sẽ sớm được tiết lộ!

Mai Linh (Ảnh: VMAS)

Nhận xét