Binz được khen EQ quá cao và tinh tế chỉ với một hành động trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Tối ngày 12/10, đêm chung kết 1 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã chính thức lên sóng, mang đến những phần thi đầy kịch tính và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Một trong những hoạt động ấn tượng nhất trước khi các thí sinh bước vào thử thách chính là việc Ban tổ chức (BTC) sắp xếp để các Anh Tài cùng nhau hoàn thành một bức tranh chung. Mỗi người sẽ lần lượt đóng góp nét vẽ của mình để tạo nên tác phẩm cuối cùng.

Binz được khen EQ quá cao và tinh tế chỉ với một hành động. Ảnh: kenh14

Mở đầu, tại Nhà Thiếu Nhi, Binz là người đầu tiên đặt cọ lên bức tranh. Thay vì vẽ những chi tiết phức tạp, nam rapper lựa chọn hai màu xanh và hồng để tô nền. Anh chia sẻ rằng mình muốn giữ sự đơn giản, không muốn làm khó cho những người vẽ sau.

Binz giải thích: "Binz chọn màu xanh để tạo cảm giác như bầu trời, để các anh em có thể tự do sáng tạo lên đó. Còn màu hồng ở dưới nhìn cho trẻ trung, phù hợp với không gian của Nhà Thiếu Nhi. Mình chọn phương pháp an toàn là trời xanh, không phải hoàng hôn hay nền trời phức tạp vì nếu không cẩn thận sẽ gây khó khăn cho những người vẽ tiếp theo."

Sau khi Binz hoàn thành nền, các Anh Tài của Nhà Thiếu Nhi lần lượt thêm các chi tiết vào bức vẽ chung. Khi tác phẩm hoàn thiện, Duy Khánh đã đề nghị mọi người chia sẻ về ý tưởng và nét vẽ của mình. Lúc này, Binz tiếp tục tiết lộ thêm một lý do đặc biệt khiến anh chỉ chọn tô nền cho bức tranh.

Anh giải thích: "Với những anh em biết vẽ thì không vấn đề gì, nhưng với những người chưa quen, nếu họ bước vào và thấy một nền trắng lớn thì sẽ cảm thấy rất đáng sợ. Mình hiểu rõ điều đó, nếu nền là màu trắng thì mọi người sẽ ngại đặt nét cọ lên đầu tiên."

Chia sẻ của Binz đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ khán giả. Nhiều người ca ngợi sự tinh tế và tư duy đầy sự quan tâm của bạn trai Châu Bùi, khi anh không chỉ chú trọng vào nét vẽ của mình mà còn nghĩ đến cảm giác của những người khác khi cùng chung tay hoàn thiện bức tranh.

Đêm chung kết 1 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không chỉ là sân chơi thi thố tài năng mà còn là nơi để các Anh Tài thể hiện sự đoàn kết, sẻ chia qua những hoạt động thú vị và đầy ý nghĩa.

Mai Linh

Nhận xét