Công bố 4 nghệ sĩ đầu tiên có mini concert cực cháy tại GENfest 2024

GENfest 2024 đã chính thức lộ diện những nghệ sĩ đầu tiên góp mặt trong sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất tháng 11 này. Đó chính là Karik, Andree Right Hand, Quang Hùng MasterD và Wren Evans. Với mỗi nghệ sĩ, khán giả sẽ được trải nghiệm set diễn kéo dài từ 40 đến 45 phút theo format mini-concert, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy màu sắc và cá tính. Đặc biệt, đây là cơ hội duy nhất để người hâm mộ thưởng thức các tiết mục được đầu tư công phu về âm thanh và hình ảnh, với tiêu chuẩn quốc tế, tương tự như phần trình diễn đầy ấn tượng của Wren Evans tại GENfest 2023.

Đáng chú ý, sự kiện năm nay có sự kết hợp của hai cái tên nổi bật trong làng âm nhạc và dàn dựng sân khấu: Giám đốc Âm nhạc SlimV và đạo diễn sân khấu tài năng Dương Mai Việt Anh. Với khả năng sáng tạo và kinh nghiệm, họ sẽ biến GENfest 2024 thành một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với hiệu ứng sân khấu mãn nhãn và âm thanh sống động. Mỗi phần trình diễn sẽ là một hành trình nghệ thuật, hứa hẹn sẽ tạo nên một sự kiện đáng nhớ mà không ai có thể bỏ lỡ.

GENfest 2024 với chủ đề "Phố trong Phố" sẽ diễn ra vào hai ngày 23 và 24 tháng 11 năm 2024 tại The Global City - Đỗ Xuân Hợp, P. An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức. Sự kiện này sẽ là điểm nhấn lớn trong lịch trình của các tín đồ âm nhạc vào cuối năm nay.

Vé Early Bird cho GENfest 2024 sẽ được mở bán lúc 11h15 hôm nay, ngày 10 tháng 10. Hãy nhanh tay săn vé và trở thành một phần của sự kiện âm nhạc đáng mong đợi nhất năm!

Mai Linh (Ảnh: Hóng Hớt Showbiz)

Nhận xét