Công diễn 4 của 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai': 33 Anh Tài 'vượt khó' không hề khó

Công diễn 4 của chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" (ATVNCG) vừa qua đã cho thấy rằng, việc sáng tạo âm nhạc mới dường như không gây khó khăn gì cho 33 anh tài trong cuộc thi này. Các tiết mục như "Nét""Đỏ Quên Đi" là minh chứng rõ ràng rằng càng về cuối chương trình, độ khó càng tăng, nhưng các thí sinh vẫn xuất sắc vượt qua mọi thử thách.

Từ những bước khởi đầu, tổ đội SpaceSpeakers đã khẳng định tên tuổi bằng phong cách âm nhạc hip-hop độc đáo và hiện đại, được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Không chỉ dừng lại ở đó, SpaceSpeakers đã chứng minh được khả năng đa dạng khi thể hiện nhiều màu sắc âm nhạc mới lạ hơn dưới sự dẫn dắt của "anh cả" Touliver.

Đặc biệt, tại show lần này, khán giả đã có cơ hội chứng kiến sự kết hợp ấn tượng giữa SlimV – Giám đốc âm nhạc của chương trình ATVNCG cùng đội ngũ producer hùng hậu từ nhà SpaceSpeakers. Họ đã tạo nên những “vụ nổ âm nhạc” không chỉ về thành tích mà còn về sự sáng tạo, đưa các ca khúc vang bóng một thời trở lại với phiên bản mới mẻ. Các giai điệu dân gian được phối hợp khéo léo với âm nhạc hiện đại, tạo nên dấu ấn đặc sắc, tiêu biểu như bản "Đào Liễu" do TouliverTriple D sản xuất, hay "Trống Cơm" của TouliverKriss Ngô.

Không chỉ dừng ở những ca khúc cũ, SpaceSpeakers còn mang đến những bài mới toanh, đậm chất sáng tạo. Sau nhiều năm hoạt động, những nghệ sĩ như SOOBIN, Cường Seven, Rhymastic, Kiên ỨngBinz đã vượt qua giới hạn âm nhạc của mình, thể hiện sự bứt phá mạnh mẽ tại ATVNCG so với những sản phẩm âm nhạc trước đây.

Với độ căng thẳng đang tăng dần, khán giả đang rất mong chờ đêm chung kết và concert của chương trình. Liệu sẽ có một tiết mục nào đủ mạnh để quy tụ toàn bộ tổ đội SpaceSpeakers trong một màn trình diễn bùng nổ không? Hãy cùng chờ đợi! 

Mai Linh

Nhận xét