Hé lộ visual trong veo của "trap girl" Miền & 2 cây si Vinh Phúc

Bộ phim “Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình” vừa hé lộ thêm những hình ảnh chân dung dàn diễn viên chính trong giai đoạn học cấp ba và thời thơ ấu, khiến fan hâm mộ càng thêm háo hức đón chờ ngày công chiếu.

Nổi bật trong loạt hình là Vinh Ròm với vẻ ngoài rụt rè, mang đến hình ảnh điển hình của một cậu học sinh nhút nhát nhưng đầy cảm xúc. Ngược lại, Phúc bộc lộ sự lém lỉnh, bạo dạn với nét tinh nghịch khó cưỡng. Và không thể không nhắc đến Miền – cô bé xinh xắn với visual trong veo đậm chất “tình đầu” khiến không ít người hâm mộ phải xuýt xoa. Từ thời thơ ấu đến khi trưởng thành, Miền vẫn giữ nét đẹp dịu dàng, trong sáng, và chính điều đó có lẽ đã lý giải cho chuyện tình tay ba đầy ngang trái của bộ phim.

Với những hình ảnh đầy cảm xúc này, không khó để thấy vì sao câu chuyện tình cảm giữa Vinh, Phúc, và Miền lại có thể chạm đến trái tim khán giả. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại một mối tình đầu thuần khiết nhưng cũng không kém phần phức tạp, khiến ai cũng có thể thấy mình trong những khoảnh khắc ngọt ngào và day dứt.

Đừng quên “Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 01.11.2024 trên toàn quốc. Cả nhà mình chuẩn bị sẵn vé và tâm trạng để đắm chìm vào câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc này nhé!

Mai Linh

Nhận xét