Joker: Folie À Deux - "Điên Có Đôi" không dành cho khán giả dưới 18 tuổi với cảnh nóng & bạo lực

Sau thành công vang dội của phần đầu tiên, Joker đã trở lại với phần 2 mang tên "Joker: Folie À Deux - Điên Có Đôi", hứa hẹn sẽ nối tiếp hành trình đen tối và điên loạn của gã hề Joker. Nếu phần đầu là bức tranh đầy ám ảnh về cuộc đời bất hạnh của Arthur Fleck, thì lần này câu chuyện sẽ được mở rộng, đậm chất "ngôn tình" và đi sâu vào mối quan hệ "điên loạn" giữa Joker và Harley Quinn.

Đặc biệt, phần phim này có sự tham gia của nữ ca sĩ đình đám Lady Gaga trong vai Harley Quinn, tạo nên sức hút đặc biệt với người hâm mộ. Sự xuất hiện của cô trong vai tình nhân của Joker hứa hẹn mang đến một mối tình vừa rực lửa vừa hỗn loạn giữa hai nhân vật điên rồ bậc nhất màn ảnh. Joker & Harley Quinn sẽ gặp nhau và cùng nhau cuốn vào hành trình không hồi kết của bạo lực và sự điên rồ.

Tuy nhiên, "Joker: Folie À Deux" không dành cho khán giả dưới 18 tuổi bởi những cảnh bạo lực và nóng bỏng. Bộ phim được dán nhãn T18 tại Việt Nam, với phiên bản full HD không che các phân cảnh bạo lực cùng những khoảnh khắc "nóng bỏng" đầy táo bạo. Trong khi đó, tại Mỹ, phim được dán nhãn R, chỉ dành cho khán giả trưởng thành.

Nếu bạn yêu thích những bộ phim có chiều sâu về tâm lý và không ngại những cảnh quay đen tối, "Joker: Folie À Deux - Điên Có Đôi" sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt, phim sẽ có suất chiếu đặc biệt từ 19h ngày 03.10, mang đến trải nghiệm độc đáo cho những ai mong chờ màn tái xuất của Joker và sự xuất hiện đầy hứa hẹn của Harley Quinn.

Bạn đã sẵn sàng lạc vào thế giới của những kẻ điên rồ chưa?

Mai Linh

Nhận xét