Miss Grand International 2024: Campuchia bất ngờ mất quyền đăng cai, cuộc thi chuyển về Thái Lan

Khuya ngày 6/10, tổ chức Miss Grand International (MGI) đã gây bất ngờ khi ra thông báo tước quyền đăng cai cuộc thi Miss Grand International 2024 của Campuchia. Điều này xảy ra trong bối cảnh các hoạt động của cuộc thi đang được tổ chức tại nước này. Theo công văn chính thức, toàn bộ ekip và các thí sinh sẽ được di chuyển về Thái Lan và các nội dung trong khuôn khổ cuộc thi sẽ tiếp tục từ ngày 7/10.

Trong công văn, MGI bày tỏ sự tiếc nuối khi Campuchia không thể đáp ứng các yêu cầu được quy định trong hợp đồng thỏa thuận chủ nhà. Tổ chức này nêu rõ: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Campuchia sẽ không còn là nước chủ nhà của chúng tôi do tổ chức chủ nhà không có khả năng đáp ứng các yêu cầu như được quy định trong hợp đồng thỏa thuận chủ nhà. Thật không may, họ không thể cung cấp các dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn của tổ chức Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế (MGI). Chúng tôi đánh giá cao sự thông cảm của mọi người và mong nhận được sự hỗ trợ liên tục của mọi người."

Đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International năm nay là Võ Lê Quế Anh, người đang được nhiều khán giả trong nước kỳ vọng. Sau thông báo này, cô cùng các thí sinh khác sẽ tiếp tục hành trình chinh phục vương miện tại Thái Lan, quốc gia từng tổ chức nhiều mùa giải MGI trước đó.

Sự thay đổi đột ngột này chắc chắn gây ảnh hưởng không nhỏ đến cả thí sinh lẫn ban tổ chức, nhưng với kinh nghiệm dày dặn của Thái Lan trong việc tổ chức các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, khán giả có thể tin tưởng rằng cuộc thi sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ đại diện Việt Nam Võ Lê Quế Anh trong hành trình tiếp theo tại Miss Grand International 2024!

Mai Linh (Hóng Hớt Showbiz)

Nhận xét