Những Thành Phố Mơ Màng Year End Tour 2024: Cuộc phiêu lưu âm nhạc cuối năm

Cuối năm 2024 sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết với sự trở lại của tour âm nhạc Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2024 (NTPMM). Không khí se lạnh cuối năm kết hợp cùng âm nhạc đầy mê hoặc từ dàn nghệ sĩ trẻ sẽ đưa khán giả qua ba thành phố lớn của Việt Nam. Nếu bạn là fan của âm nhạc Indie, Hip-hop và những âm thanh hiện đại, thì đây chính là chuyến tàu âm nhạc mà bạn không thể bỏ lỡ!

Lịch Trình Các Chuyến Tàu NTPMM Year End Tour 2024:

Chặng Đà Nẵng: 30/11/2024 | Outdoor in Danang

Chặng TP.HCM: 08/12/2024 | Outdoor in TP.HCM

Chặng Hà Nội: 21/12/2024 | Outdoor in Hanoi

Dàn Nghệ Sĩ Tham Gia Chuyến Hành Trình

Line-up full tour: Đen, LOW G, tlinh, VSTRA, MARZUZ cùng nhiều nghệ sĩ và ban nhạc sẽ được công bố sớm. Hãy theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào!

VSTRA - "Không chơi, không đùa, chỉ yêu cư dân thôi"

Không khí rộn ràng cuối năm mà được nghe thêm những giai điệu ma mị từ nàng VSTRA thì còn gì tuyệt vời hơn! Lần đầu tiên xuất hiện tại NTPMM, VSTRA sẽ mang đến hàng loạt bất ngờ dành cho cư dân ba miền. Với phong cách cuốn hút và cá tính âm nhạc độc đáo, chắc chắn bạn sẽ bị đắm chìm trong thế giới âm nhạc của cô nàng.

MARZUZ - Gen Z cá tính, trở lại với một hình ảnh bùng nổ.

Với mái tóc đỏ rực rỡ và phong cách táo bạo, MARZUZ đã khiến khán giả phải "đứng ngồi không yên" trong những lần xuất hiện trước đó. Trong tour năm nay, cư dân có thể sẽ thấy một MARZUZ mới mẻ và bùng cháy hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến cô nàng làm khuấy đảo sân khấu!

LOW G - Chủ nhân EP "FVLR" mới nhất, ngập tràn chất Hip-hop.

LOW G vừa cho ra mắt EP FVLR với 4 track cực kỳ chất lượng, đậm chất Hip-hop và đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Bạn có thể sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc ấy ngay tại NTPMM cuối năm này! Hãy sẵn sàng lên xe và cùng "phóng zìn zìn" cùng LOW G qua các chặng tour của NTPMM!

tlinh - Cô nàng Hip-hop đang chuẩn bị "phá đảo" sân khấu.

Với EP FLVR và hình ảnh "ghệ iu" trong lòng cư dân, tlinh hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ tại 3 miền. Nếu bạn là fan của tlinh, hãy sẵn sàng "áo quần tinh tươm" để gặp cô nàng tại NTPMM Year End Tour 2024!

Đen - Nam rapper mộc mạc và thấm sự đời.

“Đi với anh đến cùng trời cuối đất. Và để nếm yêu thương. Không dùng lời muối mật…” Mời các cư dân cùng nhau lên chuyến tàu của Những Thành Phố Mơ Màng để đi trốn cùng Đen. 

Kết nối với “Đồng Âm” bằng những câu rap chân tình, mộc mạc và thấm sự đời, lần này Rapper Đen sẽ mang tới bữa tiệc âm nhạc cuối năm những điều gì đặc biệt? Nhất định phải gặp nhau để hoà âm cùng Đen thôi.

Điều gì đang chờ đón cư dân tại NTPMM 2024?

Với những nghệ sĩ trẻ đầy tài năng và cá tính riêng biệt, khán giả có thể mong đợi những điều bất ngờ đặc biệt. Liệu đó sẽ là những ca khúc mới, những màn hợp tác chưa từng có? Hãy cùng chờ xem và đón nhận những món quà âm nhạc mà các nghệ sĩ mang đến cho bạn vào dịp cuối năm.

Không chỉ dừng lại ở đây, dàn nghệ sĩ và ban nhạc tiếp theo vẫn đang dần được bật mí. Vì thế, cư dân hãy nhanh chóng "rốp rẻng" ngay cho mình một tấm vé để không bỏ lỡ bữa tiệc âm nhạc sôi động và "nóng nhất" cuối năm này.

Hãy cùng nhau lên chuyến tàu Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2024 và khép lại năm 2024 bằng những giai điệu tuyệt vời nhất!

Mai Linh (Ảnh: NTPMM)

Nhận xét