TP.HCM so 'hot' - Đã anh Bâus lại còn có Phương Ly, cùng dàn line-up cực xịn tại lễ hội SiuKay Halloween

Lễ hội SiuKay Halloween chính thức “đổ bộ” thành phố Hồ Chí Minh, mang đến một bầu không khí cực nóng, không chỉ bởi Bâus, mà còn có Phương Ly cùng dàn sao tên tuổi như Da LAB, Low G, Pháo, Lăng LD và DJ Trang Moon. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ làm bùng nổ mọi cảm xúc với sự kết hợp hoàn hảo của những giai điệu sôi động và không khí rùng rợn đậm chất SiuKay Halloween, thử thách sự bản lĩnh của người tham gia.

Đêm nhạc hứa hẹn sẽ làm bùng nổ mọi cảm xúc. Ảnh: ĐPT.

Không chỉ có âm nhạc đỉnh cao, lễ hội còn mang đến hàng loạt hoạt động thú vị trong suốt cả ngày. Từ việc hóa thân thành các chiến binh để vượt qua những thử thách “x2 ớt, x2 bản lĩnh” cho đến những trò chơi không thể bỏ lỡ như:

- Check-in cùng bí ngô khổng lồ

- Tham gia bàn tiệc lửa đầy thử thách

- Thử sức với cuộc thi ăn cay 7 cấp độ

- Chinh phục game “x2 ớt, x2 bản lĩnh”

Biến hình ma quái và tham gia nhận quà miễn phí siêu dễ thương như gấu Capybara, túi tote và cài tóc Halloween

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn cosplay độc đáo trong cuộc thi Cosplay Contest. Những bộ trang phục sáng tạo và màn hóa thân ấn tượng sẽ tranh tài để giành những phần thưởng tiền mặt giá trị.

Đây chắc chắn là lễ hội hoành tráng và "hot" nhất trong năm mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng lập hội bạn bè và thẳng tiến tới SiuKay Halloween để quẩy hết mình nào!

Thời gian: 20/10/2024

15:00 - 17:00: Các hoạt động thử thách

17:00 - 22:00: Đêm nhạc

Địa điểm: KTX Khu B, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh

Vé vào cổng hoàn toàn miễn phí.

Mai Linh

Nhận xét