Yêu Hòa Bình 2024 - Manifest Những Giấc Mơ Đời Mình

Hoà bình chỉ đến khi mình thực sự thấy tự do, tự do chọn công việc mình thích, tự do chọn người mình yêu, tự do đau khổ, tự do vẫy vùng, và tự do theo đuổi giấc mơ đời mình.

YÊU HÒA BÌNH 2024 chọn manifest những giấc mơ chưa thành hình, biến sân khấu âm nhạc ngoài trời thành bữa tiệc của những kẻ mộng mơ. Mặc kệ cho xáo động ngoài kia, hi vọng tất cả chúng ta đều có thể can đảm theo đuổi đam mê, yêu sự lựa chọn của mình và biến mọi ước mơ thành hiện thực.

Chuyến xe âm nhạc đầy cảm hứng Yêu Hòa Bình 2024 đã chính thức khởi động, mang đến một hành trình âm nhạc tuyệt vời với ba chương: Dreaming, Planning và Booming. Với thông điệp mạnh mẽ về tuổi trẻ, tình yêu và những giấc mơ, sự kiện năm nay hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc bùng nổ và ý nghĩa cho khán giả.

Dreaming: Hành trình bắt đầu với những thanh âm bay bổng, nơi bạn được phép mơ mộng, được là chính mình trong âm nhạc đầy cảm xúc.

Planning: Khi những giấc mơ dần hiện thực hóa, âm nhạc sẽ là nguồn cảm hứng tiếp sức, giúp bạn tạo dấu ấn cá nhân rõ nét.

Booming: Cuối cùng, với tinh thần mạnh mẽ, âm nhạc sẽ trở thành món quà cho những ai theo đuổi đam mê và bứt phá để đạt được ước mơ.

Thời gian: 13:00 ngày 30/11/2024

Địa điểm: Nhà Thi Đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1

Mua vé tại: Ticketbox.vn

Dàn Line-up Đầu Tiên Được Tiết Lộ

THE FLOB - MIỄN SAO MÌNH THẤY VUI THÌ CUỘC ĐỜI THẤY NHẸ

Nếu thế giới ngoài kia đóng cho The Flob cái mác những đứa trẻ nhiệt thành, chẳng ngại điên cuồng, chẳng ngại nổi loạn thì tại Yêu Hoà Bình, The Flob lại là biểu tượng tôn thờ tự do không thể vắng mặt trong line-up mỗi năm.

Một The Flob có thể chẳng giống ai, có thể sống với trăm lời bàn tán nhưng chưa bao giờ từ bỏ việc được là chính mình. Miễn là mỗi ngày còn được thức dậy, được làm âm nhạc mà mình yêu, được tử tế với đời là đủ.

Cùng với Yêu Hoà Bình 2024, The Flob hi vọng bạn cũng sẽ sống một đời tự do như vậy, sẽ không bị lệ thuộc bởi bất kỳ điều gì. Như Gia Lộc đã từng hát: "Miễn sao con thấy vui thì cuộc đời thấy nhẹ".

Da LAB - NHỮNG GÃ MƠ MANG CHẤT THƠ ĐẾN YÊU HOÀ BÌNH 

Một sân khấu của tình yêu, của tuổi trẻ, của những cuộc đời tự do sao có thể vắng đi cái tên Da LAB. Yêu Hoà Bình 2024 đã thành công mang ban nhạc ấy đến, phần còn lại là manifest một playlist trong mơ xin phép trông cậy vào homies.

Về chung "Một Nhà" với Da LAB đã là chuyện ở quá khứ, người thành công là người săn tấm vé Yêu Hoà Bình 2024 để đứng chung sân khấu với mấy ảnh vào tháng 11 này. 

KIÊN VÀ ÂM NHẠC RỰC SẮC ĐỎ CỦA LỬA

Kể từ khoảnh khắc ôm guitar ngồi hát ở quán cà phê giữa lòng Thủ Đô cho đến hôm nay, Kiên vẫn luôn là Kiên và chưa phai đi chút máu lửa nào. Bởi âm nhạc của gã nghệ sĩ indie ấy lúc nào cũng thôi thúc tuổi trẻ nên dù muộn một chút, Yêu Hoà Bình vẫn muốn một lần mời anh ta đến với sân khấu âm nhạc để cùng cháy hết mình.

Được nghe Kiên hát, được thấy một Trịnh Trung Kiên ngông nghênh tỏa sáng với âm nhạc của riêng mình, Yêu Hoà Bình 2024 tin đó sẽ là những giây phút thoải mái nhất, máu lửa nhất trong tháng năm tuổi trẻ này.

Vì đến một lúc mắt sẽ bắt đầu mờ, chân bắt đầu biết mỏi và trí nhớ mình sẽ tan ra như cục nước đá buổi trưa hè, điều sau cùng đọng lại chỉ còn là tình yêu với âm nhạc và cuộc đời nên là lên chuyến xe Yêu Hoà Bình 2024 ngay đi, Đại Uý Kiên đợi bạn.

WEAN - LÀM ĐIỀU MÌNH YÊU, YÊU ĐIỀU MÌNH LÀM

Anh ta biết mặc đẹp, anh ta biết mình cool, anh ta biết pha yêu đời vào nhạc, và hình như anh ta cũng biết Yêu Hòa Bình manifest cái tên anh ta từ lâu. Vậy nên, WEAN đã có mặt tại Yêu Hòa Bình 2024 để mang hết tất cả những điều anh ta yêu lên sân khấu: là âm nhạc, là thời trang và cả nguồn năng lượng tích cực của “đứa trẻ bên trong”.

Cần gì nói đâu em ơi, ta đâu nên nói nhiều làm chi, việc duy nhất cần làm là mua vé đi show vì Weantodale đã sẵn sàng cho lần đầu tiên xuất hiện tại sân khấu Yêu Hoà Bình. 

Hãy cho WEAN biết, không chỉ có anh ta yêu điều mình làm mà tất cả chúng ta cũng rất yêu những thông điệp WEAN truyền tải qua âm nhạc.

THỊNH SUY - TÌM THẤY Ý THƠ TRONG NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHOI

Đã từng có những ngày trẻ sống với tinh thần yolo, cũng có những ngày trầm tư với cuộc đời nhiều va đập, Thịnh Suy bây giờ không thắc mắc về những điều xa tầm với, anh chọn tìm ý thơ trong những điều tí hon và làm nhạc chậm hơn.

Một sân khấu Yêu Hoà Bình cũng rất gần với âm nhạc của Thịnh Suy, cũng bắt đầu từ những “tiny things”, “tiny love” và dần dần lớn lên với sự yêu thương của homies trở thành những “big things”, “big love”. Và dẫu bạn có là ai, có nhỏ bé thế nào cũng sẽ luôn có người tìm thấy đẹp đẽ trong bạn.

Thịnh Suy và âm nhạc với những ý thơ nhỏ bé sẽ đến Yêu Hoà Bình 2024, chúc cho mọi người sẽ có một đêm say nhạc chất lượng và trọn vẹn.

VŨ THANH VÂN - HÀNH TRÌNH ÂM NHẠC “HẾT SỨC THẬT LÒNG”

Chưa bao giờ che giấu niềm vui, cũng không kiếm cách phủ nhận nỗi buồn, Vũ Thanh Vân chọn đối diện với mọi cảm xúc hỗn loạn ập đến cô và cũng chọn bước vào âm nhạc với một tinh thần rất đỗi thành thật.

Sân khấu Yêu Hoà Bình 2024 sẽ gửi đến mọi người một Vũ Thanh Vân thật lòng hơn bao giờ hết, thật lòng “Khó để yêu”, cũng đã thật lòng “Missing you”, và sau cùng chính cô thật lòng nói “Em không” với những điều không còn xứng đáng để tự yêu lấy chính mình. 

Hẹn gặp bạn tại Yêu Hoà Bình để được bao bọc trong âm nhạc của Vũ Thanh Vân, của Vân, của cô gái vẫn luôn học cách yêu bản thân qua từng ngày.

7UPPERCUTS - YÊU ĐỜI TỪ VIỆC YÊU PUNK

Đã đến với chuyến xe Yêu Hòa Bình thì đừng hòng chạy thoát khỏi đoàn quân Punk Rock. Với bé Bình, phải có Punk, phải có 7UPPERCUTS thì chuyến xe này đi mới sướng, mới đã.

7UPPERCUTS giống như một người dẫn đường, thám thính hết mọi "ổ gà" trên hành trình chơi Punk để rồi dẫn lối và mang dòng nhạc nổi loạn ấy đến gần hơn với công chúng. 

Mua vé tới Yêu Hòa Bình 2024 để gặp lại một Aki với vocal đặc trưng, một A Dính hát và chơi guitar dính hơn cái tên, cuối cùng là một A Lâm giao diện quốc tế, hệ điều hành Việt Nam chơi drum cực sung.

Chuyến xe Yêu Hòa Bình 2024 sẽ không chỉ là nơi để bạn sống trong âm nhạc mà còn là hành trình để bạn theo đuổi và biến giấc mơ thành hiện thực. Hãy nhanh tay săn vé và đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào chuyến hành trình âm nhạc đầy sắc màu này!

Vẫn còn nhiều nghệ sĩ chưa được tiết lộ, dàn line-up trong mơ liệu có xuất hiện? Hãy theo dõi Fanpage Yêu Hòa Bình để cập nhật những thông tin mới nhất!

Mai Linh (Ảnh: Yêu Hòa Bình)

Nhận xét